Giải trí

"Nữ MC độc thân đắt giá nhất" từng bị gạ ăn tối với giá 18.000USD, 1 thập kỷ không yêu ai giờ ra sao?

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, nữ MC này vẫn chưa từng công khai bạn trai.

Là 1 trong những MC/BTV đời đầu của chương trình “ăn khách” Bữa trưa vui vẻ trên VTV6, MC Mù Tạt (Nguyễn Thị Huyền Trang, SN 1993) ngày càng có nhiều sự thay đổi và được đông đảo khán giả yêu thích. Theo đó, nickname Mù Tạt của cô nàng cũng bắt đầu từ chương trình này. Và ở hiện tại khi đã thử sức với nhiều chương trình khác thậm chí lấn sân sang cả diễn viên, nhắc đến MC Mù Tạt, cộng đồng mạng vẫn nhớ đến hình ảnh cô gái vui vẻ, tươi tắn cùng lối dẫn dắt duyên dáng, năng động.

Nữ MC mới đây tiếp tục gây ấn tượng với khán giả qua chương trình bình luận trong mùa giải Euro 2024. Nếu ai theo dõi Mù Tạt từ lâu đều biết cô rất yêu thích các môn thể thao. Ngoài bóng đá, nữ MC xinh đẹp còn có đam mê chơi bi-a, bowling, tập golf… Bên cạnh đó, cô sở hữu gu thời trang đa sắc, gương mặt cá tình cùng body quyến rũ, cuốn hút.

MC Mù Tạt thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong chương trình bình luận của mùa giải Euro 2024

Nữ MC xinh đẹp cũng được nhiều người biết đến với sở thích đam mê, hiểu biết nhiều về các cầu thủ, đội bóng

Thành công, có “tần tần tật” mọi thứ nhưng ở tuổi ngoài 30, Mù Tạt vẫn chưa từng công khai người yêu. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là “nữ MC độc thân đắt giá nhất VTV” vì cũng gần 1 thập kỷ không yêu ai. Nhiều người cho rằng, Mù Tạt khó tính nhưng với bản thân cô lại nghĩ vì chưa tìm được người phù hợp.

Nữ MC không đặt ra bất cứ tiêu chuẩn nào nhưng lại mong muốn một người mang đến cho mình thật nhiều cảm xúc. Do đó cô vẫn chưa quen ai và chỉ dành thời gian cho công việc. Một thời gian dài độc thân, MC Mù Tạt từng chia sẻ câu hỏi “bao giờ lấy chồng” với cô không còn là áp lực mà đã trở nên quá quen thuộc.

Dẫu vậy, Mù Tạt cũng từng vướng khá nhiều tin đồn tình cảm với bạn bè, đồng nghiệp. Năm 2015, nhiều người nhận ra Mù Tạt và Trần Anh Huy thường xuyên xuất hiện cạnh nhau. Cả hai thậm chí còn đi du lịch, có nhiều hành động thân thiết dành cho nhau. Tuy nhiên vài năm sau đó, netizen bất ngờ khi Trần Anh Huy tham gia các gameshow hẹn hò và không còn nhắc tới Mù Tạt. Nói về điều này, người đẹp sinh năm 1993 từng cho biết cả hai có giai đoạn ngắn tìm hiểu nhau nhưng không xác định mối quan hệ cụ thể, cũng phủ nhận thông tin là người yêu của nhau.

Đến năm 2021, MC Mù Tạt lại tiếp tục vướng ồn ào khi bị hiểu nhầm là bạn gái của Đạt G chỉ vì một số bình luận tương tác qua lại trên MXH. Tuy nhiên, cô cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho biết chỉ là bạn bè thân thiết và không có mối quan hệ tình cảm.

Đó cũng là lý do mà MC Mù Tạt từng chia sẻ làm công việc này thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn. Do đó nếu khi có người yêu, cô sẽ kín tiếng để giữ mối quan hệ được bình yên nhất.

Mù Tạt từng có một khoảng thời gian thân thiết "trên mức tình bạn" với Trần Anh Huy, song cả hai phủ nhận thông tin là người yêu của nhau

Ở hiện tại, MC Mù Tạt vẫn độc thân

Nữ MC vẫn tập trung cho công việc, cuộc sống riêng

Ngoài ra, công việc làm MC/BTV của Mù Tạt cũng khiến cô ngày càng trở nên độc lập, mạnh mẽ bởi phải ứng xử với nhiều tình huống. Năm 2020, cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình bị “gạ” đi ăn tối với giá 18.000 USD (khoảng 306 triệu đồng). Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên, Mù Tạt không ngại cho biết đã nhận rất nhiều lời mời đi ăn, cafe riêng với đủ mức giá 3.000 USD hay 5.000 USD,...

Nói thêm về chuyện yêu đại gia, trong một số bài phỏng vấn với truyền thông, MC Mù Tạt từng cho hay thời còn sinh viên, mới chập chững vào nghề cũng có một số người giàu ngỏ lời. Tuy nhiên, vì cảm thấy tự ti, không xứng nên từ chối. Còn hiện tại, khi cô đã có vị trí vững chắc hơn trong công việc, cô hoàn toàn thoải mái với việc quen người có điều kiện kinh tế tốt nhưng để lựa chọn một người bạn đời, cần nhiều yếu tố hơn ngoài vấn đề tài chính.

Không chỉ “độc thân lâu năm”, điều mà MC Mù Tạt luôn khẳng định với mọi người rằng bản thân không giàu. Cô cho hay, thu nhập của bản thân vẫn ở mức cơ bản theo quy định chung của Nhà Đài. Tuy nhiên, khi nổi tiếng hơn, có điều kiện nhận nhiều công việc bên ngoài, thu nhập cũng có phần tăng so với thời mới vào nghề để tự lập hơn xưa, không còn “báo nhà”.

Tuy nhiên, nếu nói giàu thì Mù Tạt nhất định phủ nhận. Người đẹp cũng cho hay những hình ảnh check-in sang chảnh mà mọi người thường thấy chủ yếu là được tài trợ hay nằm trong hạng mục công việc. Được biết, hiện tại nữ MC vẫn đang sống cùng mẹ trong một căn chung cư ở Hà Nội. Tuy nhiên, MC Mù Tạt cũng rất kín tiếng và không chia sẻ quá nhiều về đời sống riêng tư.

Một số hình ảnh đời thường của MC Mù Tạt

Tổng hợp

Tác giả: Hải My

Nguồn tin: Phụ nữ Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP