Kinh tế

Doanh nhân kín tiếng vừa ly hôn với nữ MC xinh nhất VTV: Gia thế khủng, từng khiến dân tình ghen tỵ vì đúng chuẩn "chồng người ta"

Thông tin về chuyện ly hôn của doanh nhân này và người vợ nổi tiếng khiến dân tình ngỡ ngàng, tiếc nuối: Mãi mãi là bao lâu...?

MC Mai Ngọc – người đẹp được mệnh danh là cô gái thời tiết, MC xinh nhất VTV vừa có thông báo khiến khán giả ngỡ ngàng: Ly hôn chồng thiếu gia sau 17 năm yêu và cưới. Thông báo của cô khiến nhiều người tiếc nuối bởi chuyện tình của cặp đôi từng trở thành tâm điểm chú ý khi cả 2 tổ chức lễ cưới vào năm 2016.

Sáng 1/4, MC Mai Ngọc bất ngờ đăng tin 1 đoàn chia sẻ, thông báo tình trạng đã ly hôn sau 17 năm gắn bó với chồng doanh nhân. Theo đó, vợ chồng cô kết thúc mối quan hệ từ năm 2023, sau 17 năm gắn bó. Sau khi chia tay, cả không có tài sản chung, không có con chung và không có bất cứ thứ gì chung để chia.

Thiếu gia của chuỗi buffett nổi tiếng Hà Nội

Doanh nhân Hoài Nam được biết tới là thiếu gia của gia đình sở hữu công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffett có tiếng ở Hà Nội. Theo thông tin trên Facebook, doanh nhân từng học ngành Quản trị Khách sạn tại trường Swiss Hotel Management School (Thụy Sĩ) và đã về Việt Nam để làm việc và sinh sống.

Ảnh cầu hôn của cặp đôi từ năm 2016.

Khi kết hôn, MC Mai Ngọc từng chia sẻ loạt ảnh được bạn trai cầu hôn ở Mỹ, trong chuyến du lịch của 2 người. Đó là trái ngọt của mối tình từ năm 16 tuổi, trải qua 10 năm làm bạn bè, hẹn hò mới tiến tới hôn nhân. Nữ MC tiết lộ, doanh nhân Hoài Nam và cô có nhiều nét tương đồng về tính cách, con người. Cả 2 cũng luôn cô gắng thay đổi để dung hòa cùng nhau, vun đắp cuộc sống hôn nhân.

Đám cưới của thiếu gia Hà Thành và cô MC xinh nhất VTV được tổ chức tại một trong những nhà hàng của gia đình anh. Trong đám cưới, cô dâu diện 7 chiếc váy cưới, 4 bộ áo dài cùng hàng loạt phụ kiện, hàng hiệu xa xỉ, có váy cưới đính 10.000 viên đá quý, giá trị tới 200 triệu USD.

Doanh nhân kín tiếng

Trên mạng xã hôi, doanh nhân Hoài Nam hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Anh chỉ xuất hiện trong những bức ảnh do MC Mai Ngọc đăng tải. Những hình ảnh thân mật, vui vẻ của 2 người cho thấy cuộc hôn nhân có vẻ viên mãn, hạnh phúc.

MC Mai Ngọc từng tiết lộ, doanh nhân Hoài Nam là người hài hước, yêu chiều vợ. Cả 2 cùng có chung sở thích du lịch, chơi golf nên thường xuyên có những chuyến đi hâm nóng tình cảm.

Nữ MC thường dành nhiều lời khen có cánh cho ông xã, nhất là trong các dịp kỉ niệm đặc biệt. Trong dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Mai Ngọc từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi người vẫn thường nói rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu nhưng đối với Ngọc, sau 11 năm làm bạn và 1 năm chung sống, mình nghĩ rằng mình và anh Nam giống như đến một ngôi trường học. Ở đây, chúng tôi học cách yêu thương, chia sẻ, hy sinh và cùng nhau kiên nhẫn với một nửa của mình".

Cặp đôi thường xuyên dành những điều ngọt ngào cho nhau

Doanh nhân Hoài Nam thường xuất hiện với cách tạo dáng hài hước trong khung hình của vợ. MC Mai Ngọc tiết lộ, anh ít khi hợp tác trong việc chụp ảnh nên "có gì dùng nấy", ảnh không đẹp cũng không trách cô được.

Tổng hợp

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP