Giải trí

Nữ diễn viên biến mất bí ẩn khỏi showbiz 2 năm, ngày trở lại công khai đã có con trai

Sau khoảng thời gian dài rút khỏi công việc nghệ thuật, nữ diễn viên này trở lại, khiến công chúng bất ngờ về chuyện đời tư.

Vốn quen mặt với khán giả qua các bộ phim Dòng sông huynh đệ, Tại tôi, Đồng quê, Những đóa hoa tình yêu, Vùng đất không yên tĩnh, Vượt qua bóng đêm… diễn viên Minh Thảo được khán giả yêu mến vì gương mặt cá tính, biến hóa linh hoạt qua nhiều dạng vai diễn. Thế nhưng suốt một khoảng thời gian dài chừng 2 năm, Minh Thảo hoàn toàn vắng bóng.

Cụ thể, không còn thấy nữ diễn viên xuất hiện trong các vai diễn truyền hình hay lộ diện ở sự kiện nào. Đến tháng 6/2023, Minh Thảo bất ngờ trở lại, chia sẻ một bí mật liên quan đến cuộc sống cá nhân. Cô chia sẻ mình vừa chào đón con trai đầu lòng, việc vắng bóng suốt 2 năm là để nữ diễn viên toàn tâm toàn ý cho việc làm mẹ và chăm sóc con nhỏ.

Diễn viên Minh Thảo bất ngờ chia sẻ đã sinh con trai vào tháng 6/2023

Chia sẻ trên trang cá nhân khi đó, Minh Thảo bày tỏ: Chắc có lẽ trong gần 2 năm vừa qua là một hành trình dài mà Thảo không thể quên, đó là hành trình mang thai và làm mẹ. Vì muốn có một thai kỳ khỏe mạnh và trọn vẹn nhất nên trong gần 2 năm qua Thảo đã gần như tạm ngưng hoàn toàn đóng phim. Nhiều lúc nhớ nghề là Thảo khóc, buồn nhất là khi mấy chú, mấy anh chị mời phim nhưng hết lần này đến lần khác Thảo đều từ chối vì lý do sức khỏe.

Hiện con trai của Thảo tên Jaydee. Thảo đang nỗ lực lấy lại vóc dáng sau sinh và cố gắng vài tháng tới khi Jaydee cứng cáp hơn thì Thảo sẽ đóng phim trở lại. Giờ mà được mời phim là Thảo không dám từ chối nữa. Có con rồi thì cần phải làm việc nhiều hơn và cố gắng hơn nữa. Mong rằng mọi người đừng quên Thảo".

Minh Thảo là diễn viên truyền hình quen mặt với khán giả.

Sau chia sẻ về đời tư của Minh Thảo, mình khán giả để lại lời chúc mừng đồng thời mong nữ diễn viên sớm trở lại với những vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chủ yếu tập trung dành thời gian để chăm lo cho con trai đầu lòng của mình.

Minh Thảo sinh năm 1988 tại Khánh Hòa. Từ nhỏ Minh Thảo đã có niềm đam mê với nghệ thuật. Năm 2007, nữ diễn viên thi đậu vào trường Sân khấu Điện ảnh và từ đó bén duyên với diễn xuất. Với gương mặt thiện cảm, cộng thêm lợi thế về ngoại hình, khả năng võ thuật, Minh Thảo xuất hiện trong khá nhiều phim truyền hình. Ngoài một số bộ phim truyền hình, cô còn góp mặt trong phim Tết Nhà có 5 nàng Tiên với dàn diễn viên nổi tiếng.

Tác giả: Hữu Thắng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP