Giải trí

Nữ diễn viên 9X bị rao bán ảnh nóng tràn lan trên mạng

Nữ diễn viên này cho biết cô đang thu thập bằng chứng và sẽ đâm đơn kiện kẻ phát tán, rao bán ảnh nóng trái phép.

Vào ngày 18/5, Sohu đưa tin nữ diễn viên Từ Đông Đông tức giận vì 1 số hình ảnh gợi cảm của bản thân bị rao bán công khai trên mạng xã hội. Theo đó, đây là loạt ảnh hậu trường Từ Đông Đông chụp cho tạp chí For Him Trung Quốc năm 2016.

"Bom sex" xứ Trung cho biết cô chấp nhận mọi yêu cầu tạo dáng gợi cảm khi chụp hình cho tạp chí For Him. Những hình ảnh được phát hành công khai năm 2016 đều đã nằm trong thỏa thuận hợp pháp. Còn hành động phát tán ảnh hậu trường không chính thức là xâm phạm quyền lợi của Từ Đông Đông. Nữ diễn viên đang thu thập bằng chứng để kiện những kẻ phát tán, buôn bán ảnh gợi cảm của cô ra tòa.

Năm 2016, Từ Đông Đông chụp 1 bộ ảnh gợi cảm cho tạp chí For Him và ảnh hậu trường bị phát tán

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng chia sẻ rằng cô gặp rất nhiều bất công khi mới bước vào showbiz: "Nói về chuyện chụp ảnh, có lần tôi được mời làm người mẫu trong hơn 1 tiếng. Sau đó tôi ra ngoài mua nước mời mọi người. Nhưng khi bước vào thì tôi phát hiện họ cắt bỏ mặt tôi, ghép mặt người khác vào thân hình tôi".

Từ Đông Đông sinh năm 1990 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Cô diễn xuất từ năm 2000 và đã tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân đội Trung Quốc. Nữ diễn viên được gọi là "Kim Kardashian Trung Quốc" hay "Siêu vòng 1 Trung Quốc" nhờ có dáng vóc gợi cảm.

Thời mới vào nghề, tên tuổi Từ Đông Đông gắn liền với nhiều tai tiếng. Năm 2013, Từ Đông Đông vướng tin đồn bán thân cho đại gia với giá 220.000 USD (5,5 tỷ đồng). Cô thường đóng các vai nhỏ, chủ yếu khoe thân và không có nhiều lời thoại. Năm 2017, nữ diễn viên nổi tiếng nhờ vai diễn "chị đại quốc dân" Thẩm Gia Vân trong phim truyền hình Dư Tội. Từ Đông Đông tiếp tục khẳng định tên tuổi qua phim Lộc Đỉnh Ký, Thiên Long Bát Bộ. Cô còn vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp bản web drama năm 2019.

Vài năm trở lại đây, mỹ nhân sinh năm 1990 đổi hình tượng nền nã và thanh lịch hơn. Cô không còn là "bom sex" hở bạo gây sốc vì muốn được khán giả công nhận năng lực diễn xuất. Hiện tại cô chủ yếu đóng phim chiếu mạng chi phí thấp. Tuy nhiên doanh thu phim chiếu mạng của nữ diễn viên vẫn lọt top đầu Cbiz.

Từ Đông Đông bớt khoe thân lại trong vài năm qua

Nguồn: Sohu

Tác giả: Minh Hồng

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP