Giải trí

Nữ ca sĩ phát hiện camera giấu kín trong phòng tắm tại khách sạn

Mới đây, ca sĩ Phạm Lịch chia sẻ câu chuyện lưu trú tại khách sạn khi đi diễn nhưng bị camera quay lén khiến ai nấy đều bàng hoàng.

Phạm Lịch kể chuyện đi diễn ở khách sạn phát hiện camera giấu kín trong phòng tắm

Cụ thể, trước giờ ra sân khấu chạy chương trình, ca sĩ Phạm Lịch "đứng tim" khi biết tin phòng bên cạnh phát hiện camera giấu kín trong nhà tắm. Dù đi diễn cùng chồng nhưng thông tin này khiến cả hai hoang mang vì không biết liệu phòng của mình có thiết bị nhạy cảm này không.

Được biết, ngay sau đó khách lưu trú đã lập tức báo công an đến giải quyết. Vụ việc gây ra không ít lùm xùm vì ai nấy đều lo lắng, sợ hãi hình ảnh riêng tư bị quấy rối.

Phạm Lịch cho biết cô đã nghe việc camera giấu kín trong khách sạn từ lâu nhưng nay mới trải qua cảm giác này. Nữ ca sĩ cảm thấy vừa sợ vừa trách bản thân sao quá chủ quan.

Việc các khách sạn nhà nghỉ có gắn camera ẩn trong phòng vốn không còn quá xa lạ. Từ chuyện của Phạm Lịch, giới ca sĩ kháo nhau nhiều việc có liên quan.

Trong đó, họ cũng chia sẻ việc làm thế nào để phát hiện camera giấu kín khi lưu trú tại khách sạn trong những chuyến lưu diễn.

Có khá nhiều cách để tìm ra camera ẩn trong phòng như quan sát kỹ lưỡng xung quanh nhất là ở những ngóc ngách, khe hẹp trong phòng; dùng app phát hiện camera hoặc gọi điện thoại rồi đi quanh phòng xem khu vực nào bị nhiễm sóng, tại đó rất có thể có camera ẩn.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP