Giải trí

NSND Công Lý tiếp tục bị ngã, sức khỏe hiện ra sao?

Ngay sau những chia sẻ của bà xã Công Lý, nhiều người bày tỏ sự lo lắng đồng thời gửi lời chúc mau bình phục tới nam nghệ sĩ.

Mới đây, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý bất ngờ chia sẻ về việc ông xã bị ngã trong nhà vệ sinh khi cô vắng nhà.

"Chiều tối xuống nhà em gái lấy cơm lên. Lúc về mở cửa không thấy em bé Lý đâu, mở phòng vào thì đang ngã trong nhà tắm, chảy máu ở tay. Đang loay hoay đứng lên. Nhìn thấy cảnh tượng này mình chết lặng lại. Giờ em bé buồn, không ăn cơm. Mình cũng héo hon".

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ thêm rằng: "Bị xước hết tay. Giờ đang nằm nghỉ, buồn không ăn cơm".

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ chồng đã bị ngã trong nhà tắm khi cô vắng nhà.

Ngay sau những chia sẻ của bà xã Công Lý, nhiều người bày tỏ sự lo lắng đồng thời gửi lời chúc mau bình phục tới nam nghệ sĩ.

- Chúc anh Lý sớm khoẻ mạnh và bình an em nhé.

- Thương cụ Lý quá! Chịu khó động viên cụ Lý em ạ, tủi thân đấy.

- Thương anh Lý, thương em, mong anh sớm khoẻ.

- Ôi thương bác Lý quá. Bác ngã vậy lại bị tâm lý đấy ạ. Bác động viên bác Lý cố lên nhé.

- An ủi em bé Lý nhé! Mong mọi an lành đến với 2 vợ chồng em!

Trước đó, vào ngày 22/7/2022, Ngọc Hà báo tin NSND Công Lý trượt chân ngã tại nhà riêng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vợ NSND Công Lý cũng từng tiết lộ ông xã muốn tìm đến cái chết sau khi bị đột quỵ.

Ngọc Hà viết: "Hôm nay tròn 2 năm, cái ngày định mệnh đó, thời điểm đó xảy ra với anh Lý và gia đình...

Tiền nằm viện 4 tháng đã vô cùng tốn kém, tiết kiệm được 1 chút cũng lại đóng hết vào viện phí. Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống.

Anh Lý stress vì không tin anh ấy bệnh nặng, ảnh hưởng vận động. Sau đó là chán nản, thậm chí còn nghĩ đến cái chết để giải phóng cho mình và cho anh Lý. Mình phải gồng mình lên để sốc tinh thần hai vợ chồng, cũng phải nát óc kiếm tiền.

Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng để trang trải cuộc sống. May mắn anh Lý có nhiều người yêu thương. Điều đó cũng giúp cho mình và anh Lý vượt qua nỗi đau này.

Bệnh tật đôi khi nó là số phận, sự thử thách để mình vượt qua. Dù không biết mai này ra sao nhưng mình vẫn cố gắng những điều tốt nhất sẽ đến với anh Lý. Vì anh sống vô tư, chân thành, thật thà với mọi người thì ông trời sẽ thương, không dồn ai đến chân tường cả.

Clip này ghi lại hình ảnh những ngày đầu anh Lý tập đi. Xem lại mình vẫn rớt nước mắt. Thương bé Lý rất nhiều. Mong anh sẽ khỏe để được đi làm phim với mọi người"...

Sau khi bị đột quỵ, NSND Công Lý bị hạn chế khả năng vận động nhưng sau thời gian tích cực luyện tập, phục hồi chức năng, hiện anh đã có thể quay lại với công việc.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP