Giải trí

Nhật Thủy nói về bạn trai đại gia hơn 14 tuổi có một đời vợ

Quán quân Vietnam Idol 2014 đang yêu một người đàn ông hơn 14 tuổi, từng qua một lần đò. Tuy nhiên, với nữ ca sĩ đây là mối quan hệ nghiêm túc, hai người sẽ kết hôn vào năm 2017.

Nhật Thủy trò chuyện với Zing.vn ngay sau buổi quay hình chương trình Giai điệu tự hào số tháng 12 với chủ đề Xuân và Tuổi trẻ. Nữ ca sĩ hát liên khúc Bóng chiều xưa – Chiều của nhạc sĩ Dương Thiệu Tước. Quán quân Vietnam Idol 2014 vẫn vậy, hồ hởi và chân thành trước mọi câu hỏi.
Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy. Ảnh: NVCC.
‘Tôi không buồn vì ít show”

- Thời gian qua, lịch diễn của chị thế nào?

- Thời điểm này, tôi cũng nhận được một số lời mời biểu diễn ở những chương trình quen và quay hình cho đài truyền hình. Tuy vậy không thể phủ nhận, lịch diễn của tôi giảm khá nhiều so với thời gian vừa bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol cũng như Gương mặt thân quen.

- Chị lý giải sao về điều này?

- Nó không quá phức tạp đâu! Thời gian vừa qua, tôi chủ yếu hoạt động với những sản phẩm âm nhạc đã có. Bên cạnh đó, do thị trường âm nhạc cạnh tranh khốc liệt nên tôi bị tâm lý không biết phải làm gì để tạo ra sự khác biệt. Đó là những lý do khiến tôi chững lại.

Hiện tại, tôi đã hoàn thành xong sản phẩm âm nhạc mới và sẽ phát hành vào đầu năm 2017. Đây sẽ là một bản pop ballad nhẹ nhàng, tình cảm và “tỉnh giấc” với phong cách hoàn toàn mới.

- Thời gian chững lại vừa qua là do chị choáng ngợp trước sự cạnh tranh khốc liệt của V-pop hay vì loay hoay tìm phong cách và cá tính âm nhạc?

- Tôi không phải là ca sĩ trẻ, có lợi thế về ngoại hình để hướng đến hình ảnh nghệ sĩ giải trí (xinh đẹp, có tố chất, vũ đạo). Hiện tại, tôi là ca sĩ độc quyền của Young Hit Young Beat, mọi sản phẩm âm nhạc cũng như đường đi nước bước của tôi đều phải thông qua chú Anh Quân và cô Mỹ Linh.

Tôi luôn nghĩ bản thân không có lợi thế về những thứ kể trên nên cố gắng hướng đến hình ảnh chậm mà chắc, “bền vững theo thời gian”. Tuy vậy, trong quá trình hoạt động, tôi vẫn có thể ra những sản phẩm âm nhạc trẻ, hợp thị hiếu số đông công chúng.

- Chị có ngại không nếu bị so sánh với quán quân Yasuy về độ chìm nghỉm giữa guồng quay âm nhạc phát triển chóng mặt từng ngày?

- Tôi phải khẳng định rằng tôi không “ế show” đến mức chìm nghỉm, còn nếu mọi người có suy nghĩ như vậy, tôi không cấm cản được.

Yasuy là Yasuy, tôi là tôi, chẳng có điểm gì giống nhau để so sánh cả. Thời gian hoạt động âm nhạc còn dài, ai cũng muốn có thật nhiều sản phẩm gửi đến công chúng, ai cũng muốn giữ phong độ ổn định. Song trên thực tế, điều này không hề dễ dàng, nhất là với những ca sĩ bước ra từ truyền hình thực tế. Tôi hài lòng với những gì có được ở thời điểm hiện tại.

- Chị là người dễ hài lòng như vậy?

- Tôi không phải là người quá tham vọng, nhưng cũng xác định được đường hướng, mục tiêu và cái đích đến của mình. Với một ca sĩ không có nhiều lợi thế về ngoại hình thì việc đạt được những kết quả như hiện tại đã là thành công.

Ở V-pop có hai kiểu ca sĩ: Thứ nhất là kiểu có tố chất âm nhạc cộng với ngoại hình sáng, được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt thương hiệu. Thứ 2 là những ca sĩ ít nhiều xây dựng được hình ảnh và cố gắng duy trì hình ảnh đó để chạy show.

Đến giờ phút này, tôi không quá buồn vì ít show. Tôi nghĩ đó là điều đương nhiên, kể cả những ca sĩ nổi tiếng cũng không tránh được.
Nhật Thủy song ca với Lê Anh Dũng trong chương trình Giai điệu tự hào tháng 12. Ảnh: Chương trình cung cấp.
Bạn trai đại gia hỗ trợ về mọi mặt

- “Không quá buồn vì ít show”, điều này được lý giải bằng việc chị đang quen đại gia chăng?

- Ai cũng tò mò về chuyện yêu đương của nghệ sĩ nhỉ. Đúng vậy, tôi đã có người yêu, anh ấy sinh năm 1977 (hơn Nhật Thủy 14 tuổi – PV), làm việc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và là đồng hương Nam Định. Tôi và anh quen nhau từ tháng 9/2015.

- Bạn trai hỗ trợ chị rất nhiều trong công việc?

- Đúng rồi, anh ấy hỗ trợ tôi về mọi mặt. Điều đáng quý nhất là anh ủng hộ tôi theo con đường nghệ thuật. Có nhiều người không thích có bạn gái chạy show trong những ngày lễ tết, mà phải ở bên gia đình, nhưng anh thì không!

- Bạn trai chị là người như thế nào?

- Anh ấy sống thiên về tình cảm, biết quan tâm đến mọi người và rất chững chạc.

Tôi và anh gặp nhau trong một sự kiện do bên anh tổ chức, còn tôi là ca sĩ khách mời. Đúng là “cái duyên cái số nó vồ lấy nhau”, bởi lẽ ban đầu, tôi toan từ chối vì thấy không phù hợp, nhưng mọi người khuyên rằng nên tham gia vì sẽ được làm hình ảnh, cho nên tôi đã nhận lời.

Sau một hồi trò chuyện, tôi biết anh là đồng hương, lại còn cùng huyện nữa. Nếu tính đường chim bay, hai nhà chỉ cách nhau khoảng 2 km. Điều quan trọng nhất, anh rất ủng hộ tôi theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Giọng ca Tỉnh giấc và bạn trai hiện tại. Ảnh: FBNV.
- Quen một người hơn 14 tuổi, chị có sợ điều tiếng?

- Ban đầu tôi cũng hơi lo lắng chuyện đấy, nhưng sau đó nghĩ lại mình sống cuộc đời của mình, không phải sống cho người khác, miễn sao thấy hạnh phúc và vui vẻ là được.

Tôi không còn cái thời yêu đương cãi nhau nhăng nhít nữa. Tôi rất nghiêm túc với mối quan hệ này. Anh ấy là người chững chạc, va vấp và trải đời hơn nên biết cách làm thế nào để giữ mối quan hệ với người yêu.

- Chị quan niệm thế nào về sự chênh lệch tuổi tác trong tình yêu, nhất là câu chuyện “27-72” của Ngọc Trinh và đại gia Hoàng Kiều gây ồn ào dư luận thời gian qua?

- Nếu tôi là một người có suy nghĩ nông cạn thì sẽ giống như một bộ phân cư dân mạng khi phán xét: “Ngọc Trinh yêu vì tiền”. Ai cũng biết Ngọc Trinh không phải là người thiếu tiền để bất chấp yêu một người chênh lệch lớn về tuổi tác.

Tôi có đọc bài phỏng vấn trên báo chí của ông Hoàng Kiều và ấn tượng với câu nói: “Tôi có để ý cách Trinh nắm tay tôi, ánh mắt Trinh nhìn tôi…”, tôi cho rằng, một người trải đời như ông Hoàng Kiều có thừa kinh nghiệm để cảm nhận ánh mắt đó, cử chỉ đó có thật lòng hay không.

Chính vì vậy, mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn về quan niệm tình yêu lệch tuổi, bởi chỉ có người trong cuộc mới biết họ như thế nào.

- Hình như chị tìm thấy sự đồng cảm?

- Mặc dù hơn 14 tuổi nhưng người yêu tôi trẻ hơn so với tuổi thực. Ai cũng nói hai người rất hợp nhau khi đi cùng. Sở dĩ tôi muốn công khai mối quan hệ này vì tôi tôn trọng anh ấy, muốn cho anh biết rằng tôi thực sự nghiêm túc, không có gì mờ ám cả. Anh đã trải qua một lần đò.

- Chị có câu nệ với mối quan hệ trước của anh ấy?

- Mỗi khi tôi giận, anh ấy thường bảo: “Ô lại ghen với cả quá khứ à, quá khứ ai mà chẳng có”. Tôi thấy điều anh nói là đúng bởi chúng ta sống cho hiện tại và tương lại, chứ không phải vì những điều đã qua.

- Bạn trai của chị không còn ít tuổi nữa, vậy hai người đã tính đến chuyện xa hơn chưa?

- Nếu thiên thời địa lợi nhân hòa thì khoảng giữa hoặc cuối năm 2017 chúng tôi sẽ kết hôn.

- Gia đình hai bên có ủng hộ mối quan hệ này?

- Không phải ủng hộ mà là quá ủng hộ (cười). Chúng tôi đã ra mắt hai bên gia đình và ai cũng tán thành mối quan hệ này.

Tác giả bài viết: Đức Cường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP