Giải trí

Nhan sắc trong veo tuổi 16 của con gái "ông mai quốc dân" Quyền Linh

Con gái Quyền Linh tiếp tục khiến dân mạng trầm trồ bởi thân hình cao lớn cùng nhan sắc ngọt ngào tựa "thiên thần" khi bước sang tuổi mới.

Mới đây MC Quyền Linh và vợ doanh nhân chia sẻ bộ ảnh chào tuổi 16 của cô con gái đầu Lọ Lem (Thảo Linh). Ngay lập tức, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

MC Quyền Linh cũng dành nhiều tình cảm cho cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Anh viết: "Chúc Lọ Lem của ba vui khỏe và học giỏi nha con. Ba yêu con nhiều lắm".

"Chúc mừng tuổi 16 của cô bé Lọ Lem ngọt ngào và ấm áp. Mẹ thật sự biết ơn vì sự trưởng thành của con", Dạ Thảo chia sẻ.

Ở tuổi “trăng tròn” con gái MC Quyền Linh sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, làn da trắng cùng chiều cao nổi bật 1m70. Đây không phải là lần đầu nhan sắc của con gái Quyền Linh "gây bão" mạng xã hội. Trước đó nhiều lần cô bé khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Nét đẹp của Lọ Lem được khán giả nhận xét là có sự thừa hưởng từ bố, lẫn mẹ. Ngoài nhan sắc cuốn hút, Lọ Lem còn được biết đến là nữ sinh có thành tích học tập ấn tượng tại trường. Cô bé còn có nhiều tài lẻ như hát hay, vẽ đẹp...

"Đúng là con gái Quyền Linh xinh đẹp quá", "Tương lai Quyền Linh nên khuyến khích con gái đi thi Hoa hậu, tôi nghĩ cô bé sẽ làm nên chuyện", "Lọ Lem đúng chuẩn là Hoa hậu tương lai rồi", "Nét đẹp của Lọ Lem vô cùng cuốn hút, tạo thiện cảm với người đối diện"... là những bình luận của cư dân mạng.

MC Quyền Linh và vợ luôn quan tâm đến các con và đặc biệt chú trọng dinh dưỡng để các bé được phát triển toàn diện.

Được sinh ra trong gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, điều kiện vật chất đầy đủ nhưng Lọ Lem được giai đình giáo dục phải luôn sống giản dị, khiêm nhường, lễ phép với người lớn.

Dù có hai cô con gái đang “tuổi ăn tuổi học” nhưng MC Quyền Linh không bao giờ áp đặt hay tạo bất cứ áp lực nào cho con mà để các bé được phát huy hết khả năng sở trường của mình. "Bây giờ các con chỉ cần chăm chỉ học tập là tôi vui lòng rồi", Quyền Linh bày tỏ.

Nói về việc cho con theo nghệ thuật, Quyền Linh từng chia sẻ: “Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu. Thật sự việc khoe con lại vô tình tạo áp lực cho con. Tôi không cấm con vào showbiz đâu, nếu con mình thích. Nhưng giai đoạn này cháu còn quá nhỏ, tôi chỉ muốn nó học thật giỏi là được rồi”.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng bận rộn với công việc và công tác thiện nguyện song Quyền Linh vẫn luôn dành thời gian bên cạnh con gái. Nam diễn viên không ngại đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên hai công chúa nhỏ trên trang cá nhân.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Quyền Linh ,con gái ,nhan sắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP