Đẹp

Nhan sắc 'không tuổi' của vợ siêu mẫu Bình Minh

Dù ở độ tuổi U50, vợ siêu mẫu Bình Minh vẫn giữ phong độ về sắc vóc.

Trên trang cá nhân, Anh Thơ - vợ của siêu mẫu Bình Minh đăng lại hình ảnh gia đình đi nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng thời điểm kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và nhận về lượng tương tác lớn.

Vợ Bình Minh diện trang phục đơn giản, chất liệu thoải mái với áo ba lỗ cùng chân váy dài đến mắt cá chân. Cô còn kết hợp với phụ kiện nón rộng vành cùng kính râm đen để phần nào tránh đi sự tác động từ ánh nắng mặt trời.

Vợ Bình Minh ghi điểm với nhan sắc trẻ trung, "không tuổi" cùng nụ cười rạng rỡ. Không những vậy, làn da của Anh Thơ vẫn khá trắng hồng, mịn màng và không để lộ nhiều dấu hiệu lão hoá.

Vợ Bình Minh khoe ảnh cũ trong chuyến nghỉ dưỡng kỷ niệm 10 năm kết hôn. Diện mạo trẻ trung được công chúng hết lời ngợi khen.

So thời điểm này với hiện tại, cô không có quá nhiều sự khác biệt. Thậm chí, vợ Bình Minh còn được đánh giá ngày càng nhuận sắc hơn, bất chấp việc đã ngót nghét độ tuổi U50. Được biết, để sở hữu nhan sắc thu hút như hiện tại, Anh Thơ đã theo đuổi một chu trình chăm sóc riêng biệt.

Vợ Bình Minh chăm chỉ uống collagen, đắp mặt nạ và can thiệp nhiều phương pháp làm đẹp trên bề mặt da. Từng có thời gian, cô khiến công chúng trầm trồ khi đăng tải hình ảnh zoom cận mặt mộc, để lộ làn da căng bóng, mịn màng. Bên cạnh đó, Anh Thơ còn chăm sóc sức khoẻ từ bên trong. Cô lựa chọn phương pháp ăn uống khoa học kết hợp cùng việc tập luyện nhiều bộ môn thể thao như gym, yoga, bơi lội...

Ở độ tuổi U50, vợ Bình Minh sở hữu nhan sắc trẻ trung nhờ chăm tập luyện thể thao và chăm sóc da, sức khoẻ.

Năm 2008, Bình Minh kết hôn cùng Anh Thơ khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành nhân vật quen thuộc trên sàn diễn lẫn màn ảnh rộng. Anh từ bỏ hào quang và dường như không còn hoạt động tại làng giải trí. Tuy nhiên, sức hút của cái tên Bình Minh vẫn luôn còn đó.

Tác giả: Tie Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP