Giải trí

Nguyên nhân nữ diễn viên múa nổi tiếng đột ngột qua đời ở tuổi 21

Sự ra đi đột ngột của diễn viên múa Tần Mai ở tuổi 21 khiến công chúng sốc nặng và cực kỳ xót xa.

Sự ra đi đột ngột của diễn viên múa Tần Mai ở tuổi 21 khiến công chúng sốc nặng và cực kỳ xót xa.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên múa nổi tiếng Tần Mai qua đời ở tuổi 21 khi đang làm việc trong đoàn phim Gấu trúc khổng lồ. Điều đáng buồn hơn là Tần Mai qua đời vào đúng ngày sinh nhật của mình. Do đó, sự ra đi của cô khiến gia đình, người thân và khán giả xót xa.

Về nguyên nhân qua đời, gia đình cho biết Tần Mai thường xuyên nhịn ăn để ép cân giữ dáng, làm việc quá mức dẫn đến kiệt sức.

Theo truyền thông, do yêu cầu đặc thù của nghề nghiệp, các diễn viên múa Trung Quốc phải tập luyện ở cường độ cao và có yêu cầu khắt khe về vóc dáng. Việc nhịn ăn để ép cân giữ dáng thường xảy ra với các vũ công ở Trung Quốc.

Sau khi thông tin diễn viên múa Tần Mai qua đời, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã để lại những lời chia buồn đến gia đình cố diễn viên, mong người thân Tần Mai sớm vượt qua nỗi mất mát lớn này.

Tần Mai sinh năm 2002, là ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng với tài năng vũ đạo. Cô được cho là tài năng mới của nghệ thuật múa cổ truyền xứ Trung, gây chú ý với những màn trình diễn có độ khó cao. Tần Mai cũng có lượng người theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội lớn và thường xuyên cập nhật các vlog chia sẻ cuộc sống hằng ngày.

Ngày 17/11 vừa qua, Tần Mai còn tham gia một buổi biểu diễn gây được chú ý lớn với khán giả mộ điệu.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP