Thể thao

Ngôi sao Man City nghỉ thi đấu tới hết mùa giải

Theo báo giới Anh, tiền vệ Gundogan sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải vì chấn thương trong trận đấu với Watford. Đây là tổn thất cực lớn với Man City.

Giữa tuần qua, Man City vừa chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn bằng chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Watford. Dù vậy, họ đã phải đánh đổi cái giá quá đắt cho thắng lợi này, khi tiền vệ Gundogan dính chấn thương nặng.

Gundogan nghỉ thi đấu tới hết mùa


Theo những chẩn đoán ban đầu, Gundogan đã tái phát chấn thương dây chằng chữ thập đầu gối phải. Hiểu được điều đó, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận rằng tiền vệ người Đức có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn trong buổi họp báo sau trận.

Tuy nhiên, mức độ chấn thương của Gundogan nặng hơn rất nhiều. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, cựu tiền vệ của Dortmund có nguy cơ phải nghỉ thi đấu từ 4-5 tháng. Điều đó có nghĩa rằng, gần như mùa giải này đã khép lại với Gundogan.

Tiền vệ người Đức gia nhập Man City trong mùa Hè vừa qua với mức phí khoảng 20 triệu bảng. Bất chấp những cảnh báo từ chấn thương của Gundogan (vừa lỡ hẹn với Euro 2016 vì chấn thương) nhưng HLV Pep Guardiola vẫn chiêu mộ cầu thủ này bởi ông xem tiền vệ người Đức là hạt nhân trong lối chơi của Man City.

Thực tế, Gundogan đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Man City. Dù vậy, thêm một lần, chấn thương trở thành nỗi ám ảnh với cầu thủ sinh năm 1990 này.

Tác giả bài viết: H.Long

Nguồn tin:

  Từ khóa: tiền vệ ,tổn thất

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP