Cuộc sống

Nghiện thủ dâm tôi mất dần ham muốn

Cưới nhau được 5 năm, chúng tôi rơi vào cuộc khủng hoảng của hôn nhân bắt đầu từ những trục trặc chuyện gối chăn, khoảng thời gian xa chồng tôi bị nghiện thủ dâm và mất dần cảm xúc...

Đầu tiên là do chồng tôi thua lỗ trong kinh doanh. Khi kinh doanh số vốn tự có không đáng kể, anh đi vay mượn thêm để đầu tư. Trong vòng 2 năm, công ty thua lỗ trầm trọng khiến khoản nợ lớn không thể trả, chồng tôi vì thế cũng trở thành người thất nghiệp, các công ty quen biết đều tư chối nhận anh làm quản lý cho họ, cũng vì sự thất bại kinh doanh vừa qua.

Tất cả gánh nặng dồn lên vai tôi, những nhọc nhằn vất vả để lo cho gia đình khiến tôi ít quan tâm đến chồng hơn. Lúc mệt mỏi về nhà hay cáu gắt và “bất hợp tác” trong “chuyện ấy”. Thú thật là tôi quá mệt nên không còn sức để mà “yêu” mặc dù bản thân vẫn còn nhiều ham muốn.

Ảnh minh họa

Những khúc mắc trong cuộc sống ngày một lớn dần lên, chuyện chăn gối năm thì mười họa khiến khoảng cách giữa hai vợ chồng ngày càng lớn. Chỉ có sự gắn kết duy nhất là con cái còn khiến chúng tôi kiềm chế được những hành động nóng giận. Thế nhưng kết quả cuối cùng vẫn là anh viết đơn xin ly hôn vì không thể chịu đựng được tôi. Tự ái, tôi cũng đặt bút ký, ký xong thấy lòng nghẹn lại, vì tôi vẫn yêu anh.

Anh mang đơn đi nộp, buồn bã từng ngày. Tôi thấy anh cũng không muốn có cuộc chia ly này, nhưng trót viết đơn nên không muốn rút lại. Anh dọn về nhà bố mẹ đẻ, bắt đầu cuộc sống ly thân chờ ly hôn. Không có chồng, những món nợ cũ tôi không phải lo trả, anh cũng không cần tôi lo giúp, anh kiếm một công việc làm công ăn lương bình thường để lo cho cuộc sống, thỉnh thoảng đóng tiền học cho con. Mấy tháng sau, tòa gọi hai vợ chồng lên hòa giải nhưng vì một câu nói của anh, tôi nhất quyết ly hôn.

Tòa cho về nhà suy nghĩ thêm. Những ngày sau đó, khi biết chắc cuộc hôn nhân không còn có thể cứu vãn được nữa, tôi bị trầm cảm. Trong lúc đêm hôm khó có thể ngủ được, tôi lên mạng đọc tin, chát với bạn bè và một ngày đã xem phim nóng giải khuây. Không ngờ tác hại của nó khiến tôi trở nên ham muốn “chuyện ấy” một cách bất thường. Không còn cách nào để “giải tỏa”, tôi đã thủ dâm để đạt khoái cảm. Tôi nghiện phim nóng và thủ dâm lúc nào không hay, gần như đêm nào tôi cũng làm “chuyện ấy” một mình, sau đó có thể ngủ ngon bớt đi những suy nghĩ về cuộc hôn nhân dở dang.

Lần tòa gọi tiếp theo, chồng tôi bất ngờ cầu xin tôi quay lại, cùng nhau làm lại từ đầu. Khi anh xuống nước, tôi cũng chẳng ngại ngần gì mà không chấp nhận. Tôi chưa từng muốn chia tay, chỉ là do hai bên đều tự ái quá cao để đi đến quyết định đó chứ thật sự trong lòng vẫn còn rất yêu nhau. Khi đó chồng tôi cũng may mắn được bạn bè giúp đỡ, kiếm được công việc lương cao đủ để trang trải dần nợ nần và lo cho gia đình.

Những ngày chúng tôi “làm lại” rất ấm cúng, như thể quý giá hơn những giây phút được ở bên nhau sau khi tưởng đã mất nhau. Có lẽ ngôn ngữ lớn nhất của tình cảm chính là chuyện ân ái. Sau những ngày xa cách, chồng tôi trở nên ham muốn nhiều hơn, anh bảo xa tôi lâu nhớ quá nên thường xuyên yêu để bù đắp. Thế nhưng tôi lại thích “một mình” hơn. Có chồng ở chung, tôi không được xem phim nóng và “một mình” nên trong người rất bứt rứt khó chịu. Khi “yêu” chồng không còn cảm giác hạnh phúc như trước, thậm chí tôi còn ước gì mình đã ly hôn để đêm đến được “tự do” làm điều mình muốn.

Phải chăng tôi đã bị mắc nghiện phim nóng đến mức lãnh cảm với chồng? Tác hại của việc xem phim nóng và thủ dâm đến đâu, làm cách nào để dứt bỏ nó quay về với đời sống thực?

Tác giả: Thanh Hường

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP