Giải trí

Nghệ sĩ Tiết Cương cưới ở tuổi 49

Lễ vu quy của nghệ sĩ Tiết Cương được tổ chức ngày 10/4. Diễn viên Lý Hải, Cát Tường, Cát Phượng, Nhật Cường tới chúc mừng.

Ngày 10/4, Tiết Cương xác nhận với Zing đã tổ chức lễ vu quy đúng ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương nhưng diễn viên từ chối chia sẻ thêm về cuộc sống riêng. Diễn viên cho biết anh trở lại với công việc quay phim ngay sau lễ cưới nên hiện tại cuộc sống khá bận rộn.

Lễ vu quy của Tiết Cương được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu ở huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ. Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà, diễn viên Cát Tường, Cát Phượng, Nhật Cường cũng về Cần Thơ dự lễ cưới của đồng nghiệp.

Nhiều đồng nghiệp tới chúc mừng Tiết Cương.

Các diễn viên nhận được thiệp mời từ Tiết Cương cách đây một tuần. Họ về Cần Thơ một ngày trước khi hôn lễ diễn ra. Lý Hải chia sẻ lễ cưới được tổ chức theo phong cách đậm chất miền Tây và rước dâu bằng đò. Bạn thân của Tiết Cương là diễn viên Cát Tường nhận được hoa cưới từ cô dâu, chú rể.

“Mừng quá, cuối cùng bạn tôi Tiết Cương cũng chịu lên xe hoa. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc. Cô dâu người miền Tây, hiền hậu, xinh xắn. Mừng cho chàng trai ấy. Bạn bè vượt hàng trăm km đến chúc mừng Tiết Cương. Đây là người thật việc thật chứ không phải một bộ phim”, Lý Hải chúc mừng đồng nghiệp thân thiết.

Vợ chồng Lý Hải về Cần Thơ dự lễ cưới

Nghệ sĩ Tiết Cương nói mẫu bạn gái lý tưởng của anh là người có tính cách nhẹ nhàng, chu đáo, biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Trong một bài phỏng vấn năm 2021, diễn viên cũng bày tỏ mong muốn nhanh chóng lập gia đình để người thân yên tâm.

Tiết Cương sinh năm 1973, tại Long An. Anh khởi nghiệp ở sân khấu kịch, sau đó được khán giả biết tới qua các chương trình như Gala cười, Gặp nhau cuối tuần hay dự án phim Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh, Vu quy đại náo...

Ngoài ra, nghệ sĩ tham gia nhiều game show và mở lớp dạy diễn xuất cho các bạn trẻ tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP