Pháp luật

Nghệ An – Xiêng Khoảng trao đổi kinh nghiệm hoạt động TAND cấp tỉnh

Sáng nay (22/8), đoàn cán bộ Tòa án nhân dân tỉnh Xiêng Khoảng nước CHDCND Lào đã tới thăm và trao đổi kinh nghiệm hoạt động với cán bộ Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An.

Nghệ An là tỉnh có chung đường biên giới với nước bạn Lào, dài hơn 400 km chạy qua 6 huyện của tỉnh Nghệ An và 3 tỉnh của Lào trong đó có tỉnh Xiêng Khoảng. Trong bối cảnh tình hình quốc tế hiện nay, đan xen giữa thời cơ và thách thức, mối quan hệ đặc biệt Việt Nam- Lào vẫn không ngừng phát triển cả chiều rộng và chiều sâu, toàn diện và hiệu quả trong đó có mối quan hệ hợp tác về công tác Tòa án giữa 2 nước.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo và cán bộ 2 đơn vị đã trao đổi về tình hình công tác, tổ chức cán bộ tại tòa án nhân dân 2 tỉnh Nghệ An và Xiêng Khoảng trong những năm gần đây cũng như chương trình công tác tòa án trong thời gian tới.

Chuyến thăm và làm việc của đoàn cán bộ Tòa án nhân dân tỉnh Xiêng Khoảng lần này sẽ thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa tòa án nhân dân 2 tỉnh Nghệ An và Xiêng Khoảng, để cùng hoàn thành nhiệm vụ, vì sự phát triển của tòa án 2 tỉnh nói riêng cũng như 2 nước nói chung.

Tác giả bài viết: Bùi Thọ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP