Trong tỉnh

Nghệ An: Những hình ảnh ấn tượng "tiếp sức mùa thi" 2024

Đồng hành với gần 37.000 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT ở Nghệ An năm 2024 là sự góp sức lớn từ lực lượng tình nguyện tiếp sức mùa thi, hàng nghìn người từ Công an, Bộ đội, Thanh niên tình nguyện đã có mặt tại các điểm thi hỗ trợ thí sinh.

Sáng 27/6 tại Nghệ An có gần 37.000 thí sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Đồng hành cùng các sĩ tử là hàng nghìn người với màu áo xanh Thanh niên tình nguyện, Công an, Bộ đội...xếp những hàng dài trước các điểm thi để tiếp nước, hỗ trợ cho các thí sinh.

Như một tình cảm lớn, các điểm tiếp sức mùa thi phần nào đã hỗ trợ thí sinh rất nhiều, mang lại sự an tâm, vững vàng hơn cho thí sinh bước vào kỳ thi.

Không chỉ trách nhiệm mà còn rất chu đáo, các chiến sĩ Cảnh sát giao thông còn làm những logo động viên, khích lệ các sĩ tử...

Sự hỗ trợ, giúp đỡ hết sức nhân văn từ lực lượng tiếp sức mùa thi đã để lại những dấu ấn lớn đối với mỗi dịp diễn ra kỳ thì tốt nghiệp THPT.

Đến với các điểm thi, các thí sinh được quan tâm đặc biệt, được động viên không chỉ đến từ người thân, mà còn là sự động viên khích lệ lớn đến từ các chiến sĩ Công an, lực lượng Đoàn thanh niên...

Tiếp sức mùa thi, tiếp sức cùng các sĩ tử "vượt vũ môn" trở thành một hành động đẹp, lan tỏa sự nhân văn, thiết thực...

Những khẩu hiệu vô cùng ý nghĩa, khích lệ lớn để thí sinh an tâm bước qua kỳ thi thành công

Các tình nguyện viên luôn hết mình với nhiệm vụ tiếp sức cùng các sĩ tử, đội nắng, đội mưa với mong mỏi các em có một kỳ thi nhẹ nhàng, thành công với kết quả cao.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP