Trong tỉnh

Nghệ An: Golden City trao 1000 chiếc áo ấm cho trẻ em vùng biên giới

Ngày 9/12, Công ty CP Golden City đã phối hợp cùng CLB Liên quân Báo chí Nghệ An tổ chức chương trình "Áo ấm mùa đông" năm 2019 cho các em học sinh trên địa bàn xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An.

Hơn 1.000 áo ấm đến với học sinh vùng biên giới Nghệ An

Theo đó, chương trình đã trao 1000 áo ấm cho học sinh 4 trường tại xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

Xã Mỹ Lý là nơi sinh sống tập trung của nhiều đồng bào dân tộc. Ở địa phương này, đường đi lại khó khăn, khí hậu khắc nghiệt, đồng bào còn nhiều hủ tục, sản xuất theo phong tục lạc hậu nên cuộc sống còn nhiều vất vả. Nhiều em học sinh đến trường thiếu đồ áo ấm, giày dép và sách vở, trong khi địa phương cũng còn nhiều khó khăn.

Đại diện nhà tài trợ Golden City trao quà cho các em học sinh khó khăn Trường THCS Bình Chuẩn

"Áo ấm mùa đông" là chương trình thường niên do CLB Liên quân báo chí Nghệ An và UBND huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cùng nhà tài trợ Công ty CP Golden City tổ chức đã trao 1000 áo ấm, trị giá 200 triệu đồng cho các em học sinh trường THCS xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Xuân Tài, đại diện nhà tài trợ chia sẻ, “Chương trình không chỉ trao áo ấm mà còn trao tình thương, trao niềm tin chia sẻ khó khăn cho các em học sinh nơi đây nhằm góp phần giúp các em học tập tốt và vươn lên trong cuộc sống”.

Niềm vui của các em học sinh khi khoác lên mình chiếc áo ấm của chương trình trao tặng

“Các em học sinh đồng bào dân tộc, kinh tế gia đình rất khó khăn. Việc lo cho các em ngày cơm 3 bữa tới trường đã khó, chưa nói đến đồ ấm để mặc. Món quà mà chương trình đem đến cho các em học sinh rất ý nghĩa và thiết thực nhằm kịp thời để động viên các em tới trường” - Ông Phan Văn Thiết - Quyền trưởng phòng GD&ĐT huyện Kỳ Sơn chia sẻ.

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP