Xã hội

Nghệ An: Cháy lớn ở cơ sở sản xuất hàng mã lúc rạng sáng

Rạng sáng ngày 9/2, ngọn lửa bùng phát tại cửa hàng kinh doanh vàng mã Tuấn Nghiêm, ở thị xã Hoàng Mai (Nghệ An), thiêu rụi nhiều tài sản.

Tin tức cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 4h nngày 9/2 tại cửa hàng kinh doanh vàng mã Tuấn Nghiêm, có địa chỉ ở khối 7, phường Mai Hùng thị xã Hoàng Mai do anh Nguyễn Trọng Tuấn làm chủ.

Thời điểm này, người dân sống xung quanh đã phát hiện mùi khét và khói bốc lên từ phía kho hàng 3 gian của cơ sở nhà anh Tuấn nên đã thông báo với chủ nhà và lực lượng cảnh sát PCCC số 4.

Cùng lúc này, mọi người hô hoán nhau dập lửa nhưng do kho hàng chứa các vật liệu, hàng hóa bằng giấy dễ cháy nên ngọn lửa đã lan ra rất nhanh, đe dọa cháy lan sang nhà hàng xóm và thiêu rụi chiếc ô tô KIA.
Đám cháy thiêu rụi chiếc ô tô KIA.
Nhận tin báo, 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy chuyên dụng với hơn 30 cán bộ chiến sĩ đã được huy động đến hiện trường tham gia chữa cháy.

Đến 7h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ kho hàng và 1 chiếc ô tô KIA, 1 xe máy, thiệt hại ban đầu ước tính lên đến cả tỷ đồng.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Bảo Khánh / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP