Trong tỉnh

Nghệ An: Cảng hàng không quốc tế Vinh hoãn nhiều chuyến bay do thời tiết xấu

Sáng 20/2, nhiều chuyến bay tại sân bay Vinh đã phải hoãn, điều chỉnh lịch trình bay do thời tiết sương mù dày đặc không đảm bảo an toàn cho việc cất, hạ cánh. Có ít nhất 7 chuyến bay từ sân bay Vinh đã phải đổi lịch trình.

Trao đổi với phóng viên, Giám đốc Cảng hàng không Quốc tế Vinh (Nghệ An) Nghiêm Mạnh Tuấn thông tin, hiện nay có 7 chuyến bay từ sân bay Vinh phải đổi lịch trình bay do thời tiết sương mù dày đặc.

Thời tiết sương mù tại TP Vinh (ảnh chụp lúc gần 9 giờ sáng 20/2)

Các hãng hàng không thay đổi giờ bay và đã thông báo tới hành khách, phía Cảng hàng không Quốc tế Vinh cũng đã có những hỗ trợ đối với hành khách chờ bay tại sân bay.

Hành khách chờ bay tại sân bay Vinh sáng 20/2.

Theo dự kiến, với thời tiết đến lúc gần 9 giờ sáng vẫn còn sương mù khá dày thì phải sau 9 giờ 30 phút cùng ngày mới có thể có những chuyến bay sẽ khởi hành. Hiện nay tại sân bay Vinh hành khách chờ bay khá đông, với khoảng 1.300 hành khách bị ảnh hưởng.

Tiếp xúc với phóng viên, nhiều hành khách có mặt tại sân bay tâm trạng khá mệt mỏi sau những giờ chờ bay nhưng đa số chia sẻ với các hãng hàng không vì lỗi do thời tiết và yếu tố an toàn tuyệt đối được quan tâm.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP