Thể thao

Nghệ An: Bế mạc giải tennis phong trào thu hút gần 250 VĐV tham dự

Sau những trận đấu căng thẳng, kịch tích với chuyên môn cao, giải tennis phong trào có quy mô lớn tại Nghệ An kết thúc thành công, tốt đẹp.

Giải đấu nhằm chào mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Giải đấu quy tụ gần 250 vận động viên tham dự, hầu hết các vận động viên đến từ Sở, ngành và doanh nghiệp tại Nghệ An. Giải đấu gồm 2 trình điểm 1.500 và 1.400.

Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch CLB Tennis Báo chí Nghệ An chia sẻ: Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, gần 250 tay vợt đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp và xử lý tình huống khéo léo, tinh tế. Nnhiều trận đấu hay đầy kịch tính, có chuyên môn cao hơn so với các giải trước.

Nhiều trận đấu hay, hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả theo dõi.

"Giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong câu lạc bộ Tennis Báo chí Nghệ An và những vận động viên đam mê quần vợt. Xin cảm ơn tất cả các vận động viên đã nỗ lực thi đấu hết mình, thể hiện tài năng xuất sắc! Xin cảm ơn đội ngũ trọng tài đã công tâm, khách quan trong từng điểm số, cảm ơn các khán giả đã cổ vũ, động viên nhiệt tình" - ông Thành cho biết.

Bà Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An trao phần thưởng cho cặp đôi vô địch trình 1400.

Sau 2 ngày thi đấu, BTC đã xác định được các cặp đôi vô địch ở các trình thi đấu. Ở trình 1500, cặp đôi Quốc Khánh, Dũng đường sắt đã xuất sắc vượt qua cặp Phương Cửa Lò, Sỹ Lê Mao để giành cúp vô địch. Cặp Sỹ Tân, Danh Minh giành cúp vô địch trình 1400 khi giành chiến thắng cặp Anh Đức, Anh Quân ở trận chung kết.

Đây là lần thứ năm, CLB Tennis báo chí Nghệ An tổ chức giải đấu quần vợt quy mô lớn thu hút hàng trăm VĐV có chất lượng chuyên môn tham dự. Bên cạnh các nội dung thi đấu, BTC giải còn tổ chức nhiều hoạt động phúc lợi xã hội có ý nghĩa tại địa phương.

Tác giả: Nguyễn Nam

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP