Thế giới

Ngày lễ chở vợ con về quê chơi, người đàn ông đánh rơi mất vợ

Đi được gần 100km, người đàn ông mới phát hiện vợ mình không còn trên xe, vội vã quay lại tìm, anh được thông báo vợ đã đến đồn cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, anh Arif Romadon, người Indonesia, trong lúc đưa vợ và con gái về quê dự lễ Eid al-Fitr (lễ ăn chay - ngày lễ tôn giáo quan trọng của người Hồi giáo) thì bị lạc đường.

Dừng lại để kiểm tra phương hướng, anh Arif Romadon vô tình khiến vợ hiểu nhầm rằng muốn đi đổ xăng tại một trạm xăng gần đó, vì vậy, cô đã xuống xe ngồi chờ chồng. Kết quả là Arif Romadon hoàn toàn không để ý vợ mình đã xuống xe, sau khi xác định được phương hướng, anh vội vàng lên xe máy và phóng đi, để lại vợ mình đứng ngẩn người ở đó.

Ngày lễ chở vợ con về quê chơi, người đàn ông đánh rơi mất vợ. (Ảnh minh hoạ)

Khi đã đi được khoảng 80 km, cô con gái bất ngờ hỏi: "Mẹ đâu rồi hả bố?". Lúc này Arif Romadon mới quay lại kiểm tra thì hoảng hốt khi không thấy vợ đâu. Lo lắng vợ bị tai nạn rơi khỏi xe do va quệt, anh vội vàng quay về tìm vợ. Dọc được tìm mãi không thấy bóng dáng vợ, Arif Romadon không cầm được nước mắt, quyết định đỗ xe lại gọi điện báo cảnh sát, nhờ giúp đỡ.

Lúc này, Arif Romadon mới phát hiện có rất nhiều cuộc gọi nhỡ, hóa ra là cảnh sát gọi đến, thông báo với Arif Romadon rằng vợ anh hiện đang trong đồn cảnh sát, yêu cầu anh đi đón vợ càng sớm càng tốt. Cuối cùng, nhờ có sự giúp đỡ của cảnh sát, cả gia đình ba người đã được đoàn tụ, trở về quê nhà một cách an toàn, cùng gia đình, người thân và bạn bè đón lễ Eid al-Fitr đáng nhớ.

Trùng hợp thay, vào cuối tháng 12 năm ngoái, tại Thái Lan cũng xảy ra một vụ việc tương tự, một cặp vợ chồng lái xe về quê ăn Tết, trên đường vì gấp nên cả hai xuống xe đi tiểu, không ngờ người chồng bỏ quên vợ bên đường rồi phóng xe đi. Đêm tối, người vợ không có điện thoại, trong cảnh bơ vơ đã phải cuốc bộ hơn 20 cây số đến đồn cảnh sát gần đó cầu cứu, cuối cùng nhờ cảnh sát cô cũng liên lạc được với chồng và được chồng đến đón.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP