Pháp luật

Nam thanh niên dùng dao sát hại 2 nữ sinh rồi tự sát

Công an TP Từ Sơn đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Bắc Ninh) điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người thiệt mạng.

Ngày 4/12, Công an TP Từ Sơn (Bắc Ninh) cho biết, đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào khoảng 17h cùng ngày tại chùa Sặt (phường Trang Hạ) khiến 4 người thương vong, 1 trong số đó là nghi phạm.

Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh nguồn: VOV).

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, nghi phạm Huỳnh Thiện có quan hệ tình cảm với N.N.A. (SN 2007, ở Trang Liệt, Trang Hạ, TP Từ Sơn).

Khoảng 17h ngày 4/12, Thiện hẹn N.N.A. đến chùa Sặt để nói chuyện. Khi đi N.N.A. rủ theo bạn là: N.Đ.H. (SN 2008) và N.T.T. (SN 2008) ở khu phố Trung Hòa, phường Đình Bảng; H. (SN 2008) ở khu phố Thượng, phường Đình Bảng; Kh. và N.N.C.A. (SN 2007) đi cùng.

Khi đến nơi, N.N.A. và N.N.C.A. vào trong chùa, lên chòi ở tầng 2 nói chuyện với Thiện; 4 người còn lại đứng ngoài cổng.

Không lâu sau đó, nhóm người bên ngoài nghe thấy tiếng la hét thất thanh của N.N.A. và N.N.C.A. nên vội vã chạy tới. Tại hiện trường nhóm bạn thấy Thiện dùng dao đâm N.N.A. và N.N.C.A. Khi đó, Kh. chạy tới trước cũng bị Thiện dùng dao đâm bị thương. Sau khi gây án, Thiện tìm cách tự sát.

Vụ việc khiến 2 nữ sinh N.N.A. và N.N.C.A. tử vong tại bệnh viện; Kh.và Thiện (nghi phạm) bị thương đang cấp cứu. Đối tượng Thiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Nhận được tin báo Công an TP.Từ Sơn đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP