Thể thao

Nam Định hy vọng chiêu mộ Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc nếu trụ hạng V.League 2022

Nam Định đang có cơ hội rất lớn để thuyết phục thủ môn Trần Nguyên Mạnh và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc về đầu quân cho đội bóng thành Nam. Tất nhiên trong trường hợp Nam Định trụ hạng V.League 2022.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc gia nhập Viettel ở V.League 2020. Ngay ở mùa bóng đầu tiên thi đấu, cả hai đã góp công lớn giúp Viettel vô địch V.League. Trong đó, sự ổn định của thủ môn người Nghệ An chính là cú hích lớn giúp đội bóng áo lính lần đầu xưng vương tại V.League. Minh chứng chính là chuỗi 7 trận liền Viettel thắng với tỷ số 1-0. Nguyên Mạnh cũng trở thành thủ môn hay nhất của V.League 2020.

Một năm sau chức vô địch, Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc tiếp tục cùng Viettel bám đuổi sát sao một HAGL thăng hoa. Thế nhưng sau khi kết thúc vòng 12, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V.League đã dang dở. Vì thế, Viettel của Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc đã không thể phân định ngôi vương với HAGL.

Nam Định muốn chiêu mộ Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc từ Viettel

Tại V.League 2022, do những vấn đề khác nhau vì chấn thương nên Nguyên Mạnh hay Khắc Ngọc không thể đóng góp nhiều cho đội bóng áo lính. Dẫu vậy, họ vẫn thể hiện được tầm quan trọng của mình cùng CLB áo lính, trong năm cuối cùng của hợp đồng gắn bó với Viettel.

Được biết, cả hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ chia tay Viettel để tìm bến đỗ mới. Theo đó, Nam Định chính là CLB sẵn sàng chi đậm để đưa họ đến với sân Thiên Trường. Đây cũng là thời điểm mà cả hai được phép lắng nghe những đội bóng khác (trong đó có Nam Định) đàm phán. Dự kiến, số tiền mà Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc có thể nhận được ở Nam Định là từ 2,5 đến 3 tỷ đồng/mùa.

Nam Định vẫn đang trong cuộc đua trụ hạng căng thẳng

Tất nhiên, điều kiện để Nam Định có được 2 gương mặt đến từ Nghệ An cũng phụ thuộc vào thành tích của họ ở V.League 2022. Nam Định cần trụ hạng giải đấu như điều kiện cần để thuyết phục những cái tên tham vọng như Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh.

Nam Định hiện tại chưa an toàn ở V.League. Họ đang xếp thứ 11 trên BXH với 20 điểm, hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Theo lịch thi đấu, Nam Định sẽ gặp HAGL, Hải Phòng, Sài Gòn và SLNA ở 4 lượt cuối cùng. Trong đó, trận đấu với Sài Gòn FC được xem như chung kết mùa với Nam Định.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP