Thể thao

Mua vé xem Công Vinh, Văn Quyến thi đấu ở đâu?

Dưới đây là cách mua vé trận đấu "Hào quang trở lại" có sự góp mặt của bộ đôi huyền thoại Công Vinh, Văn Quyến.

Công Vinh, Văn Quyến góp mặt trong trận đấu "Hào quang trở lại" ngày 24/9 tới.

Ngày 24/9, trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM), HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam gặp gỡ các học trò cũ trong một trận cầu đặc biệt có tên gọi "Hào quang trở lại".

Trận đấu có sự góp mặt của nhiều cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam như Công Vinh, Văn Quyến, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn, Lê Tấn Tài, Huỳnh Quang Thanh, Dương Hồng Sơn,...

Nhiều ngôi sao đương đại của bóng đá Việt Nam như Nguyễn Hoàng Đức, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Tiến Linh cũng tham dự sự kiện này.

Hai huấn luyện viên tài năng là Calisto và HLV Phan Thanh Hùng sẽ dẫn dắt các đội ở trận đấu đặc biệt kể trên.

Tại buổi giao lưu giữa các huấn luyện viên và tuyển thủ sẽ diễn ra chương trình đấu giá vật phẩm thể thao “Trao yêu thương – Sáng tương lai” gồm hai quả bóng, hai chiếc áo đều có đầy đủ chữ ký của đội tuyển nam (vô địch AFF Cup 2018) – đội tuyển nữ quốc gia (tham dự World Cup 2023) tại Trung tâm Hội nghị The Adora.

Toàn bộ số tiền bán đấu giá vật phẩm cùng tiền vé bán trận giao hữu ba thế hệ cầu thủ Việt Nam sẽ gửi đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Tâm Tài Nghệ An và đặc biệt một phần sẽ dành để xây dựng những ngôi nhà tình nghĩa cho cha mẹ của các nữ tuyển thủ bóng đá quốc gia có hoàn cảnh khó khăn.

Trận đấu "Hào quang trở lại" nằm trong chuỗi sự kiện "Bệ phóng thương hiệu - Lần I”, chủ đề “Bóng đá Việt - Kiệt tác Số" do OMedia phối hợp với Trung tâm TDTT Thống Nhất và liên đoàn bóng đá TP.HCM.

Người hâm mộ quan tâm và muốn mua vé trận đấu "Hào quang trở lại" thì có thể truy cập website của ban tổ chức (https://vebongda.bephongthuonghieu.com). Vé xem trận đấu có hai mức giá là 100.000 đồng (khán đài C và D) và 200.000 đồng (khán đài A và B).

Tác giả: Nguyễn Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP