Thể thao

'Mưa bàn thắng' trên sân Vinh

Trước khi trận đấu diễn ra, hậu vệ Đình Hoàng gặp chấn thương nặng, trung vệ Minh Đức chưa kịp hồi phục khiến cho HLV Ngô Quang Trường phải có những điều chỉnh bất đắc dĩ.

Sự chắp vá đó khiến cho hàng thủ SLNA luôn trong thế bị động mỗi khi đội khách tổ chức tấn công. Ngay từ những đợt tấn công đầu tiên, Than Quang Ninh đã có cú sút trúng cột dọc do công của Minh Tuấn. Sau tình huống này, Than Quang Ninh đã nhường thế trận cho SLNA để chơi chiến thuật phòng ngự phản công.

Ở hiệp 1 các chân sút Văn Vinh, Khắc Ngọc, Baba đã bỏ lỡ những cơ hội mười mươi làm cho số khán giả ít ỏi trên sân cảm thấy hụt hẫng. Đến hiệp 2 các cầu thủ Than Quảng Ninh lại xuống sức một cách khó hiểu, gần như tất cả đều “đi bộ” trên sân.

Điều này đã tạo cơ hội cho các chân sút SLNA ghi bàn. Tiền đạo Tuấn Tài khai thông thế bế tắc với pha chớp thời cơ ở phút 47 và chính anh ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà bằng siêu phẩm sút xa ngoài vòng 16m 50 (xen kẽ là 2 bàn thắng của Phi Sơn và Baba).

Giải thích nguyên nhân dẫn đến thất bại, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cho biết là do các cầu thủ của ông không có đủ thể lực vì lịch thi đấu: “Chúng tôi đã phải thi đấu với mật độ quá dày. Không tính trận đấu với SLNA thì Than Quảng Nình vừa phải đá 4 trận trong 16 ngày.

Thêm vào đó dịch sốt virus khiến cho nhiều trụ cột như Xuân Tú, Thanh Hiền, Tuấn Linh không đảm bảo được thể lực thi đấu. Với mật độ 4 ngày 1 trận cộng thêm việc không đủ quân số nên Than Quảng Ninh thua SLNA là điều tất nhiên. Nhìn trên sân các bạn thấy cầu thủ chúng tôi xuống sức nhanh chóng”.

Nguồn video: Bóng Đá 24h

Tác giả bài viết: Đại Nghĩa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP