Thể thao

MU nổ "bom tấn" chuyển nhượng trong 48 giờ tới

MU mở cuộc đàm phán chính thức với Crystal Palace và hy vọng sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka trong 48 giờ tới.

Nguồn đáng tin cậy của Sportsmail cho hay, các quan chức Quỷ đỏ dự kiến sẽ có cuộc thương thảo với đối tác Palace, dấu hiệu cho thấy đôi bên đang tiến gần đến thỏa thuận cuối cùng.

Wan-Bissaka sắp trở thành người của MU

Khả năng Wan-Bissaka gia nhập MU trong ít ngày tới là rất cao, khi phía đội bóng thành Manchester chấp nhận trả khoản tiền gần 60 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Cuộc gặp giữa quan chức cấp cao MU và Crystal Palace là để chốt những chi tiết cuối của bản hợp đồng, sau khi chính Wan-Bissaka thông báo với đội bóng chủ quản về mong muốn gia nhập MU.

Hiện cầu thủ 21 tuổi này đang tham dự giải U21 châu Âu. HLV U21 Anh - Aidy Bothroyd tiết lộ, tâm trí Wan-Bissaka bị tác động khá nhiều thời gian gần đây vì các thông tin chuyển nhượng.

Bởi vậy, ông hy vọng mọi chuyện sẽ được các bên giải quyết rốt ráo trong thời gian sớm nhất, để Aaron Wan-Bissaka ổn định tư tưởng thi đấu.

Nếu mức phí được hai CLB thống nhất, anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Red Devils, hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần.

Wan-Bissaka gây ấn tượng mạnh mùa giải vừa qua

Wan-Bissaka vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Palace, dù mới ra mắt đội một dưới thời HLV Roy Hodgson hồi tháng 2/2018.

Solskjaer tin rằng, Aaron Wan-Bissaka sẽ là lời giải cho bài toán hậu vệ phải của MU nhiều năm qua. Cựu binh Valencia đã ra đi, trong khi Ashley Young sa sút khá nhiều vì vấn đề tuổi tác.

Khi thủ tục hoàn tất, Wan-Bissaka trở thành tân binh thứ hai của Quỷ đỏ hè này, sau Daniel James, đến từ Swansea với giá 18 triệu bảng.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP