Thể thao

MU đón tân binh 60 triệu bảng, Liverpool làm "cú đúp"

MU đón tân binh đầu tiên có giá 60 triệu bảng, Klopp thừa nhận, Liverpool tậu thêm ít nhất 2 sao để bổ sung đội hình, là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/5.

MU đón tân binh đầu tiên 60 triệu bảng

MU chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên của mua sắm hè 2018 và đó là một ngôi sao Brazil.

MU được loan báo sẽ công bố ký Fred trước World Cup 2018 khởi tranh

Tuy nhiên, không phải Alex Sandro như đồn đoán ít ngày trước, theo tờ Manchester Evening News, đó là tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk, có điều khoản phá vỡ hợp đồng 60 triệu bảng.

Theo nguồn này, Fed sẽ trở thành người của MU trước khi World Cup 2018 khởi tranh tại Nga vào 14/6 tới đây. Mourinho chọn tuyển thủ Brazil để bổ sung cho tuyến giữa, khi Michael Carrick vừa giải nghệ.

Chiến lược gia người Bồ muốn hàng tiền vệ có sự cân bằng, do mùa vừa qua MU phải trông cậy nhiều vào Matic, trong lúc Paul Pogba thất thường bởi những ảnh hưởng ngoài chuyên môn.

Herrera thì ngày phải ngồi nhiều trên ghế dự bị và anh đã đề cập đến việc ra đi, nếu CLB mang về những cầu thủ mới.

Sau mùa giải đáng thất vọng, nhất là để thua Chelsea ở chung kết Cup FA vừa qua, Mourinho muốn xây dựng một lực lượng mạnh để lấy lại uy thế. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, chiến lược gia người Bồ trắng tay trong năm thứ 2 dẫn dắt một đội bóng.

Tờ M.E.N nói thêm, fan Quỷ đỏ sẽ rất vui mừng với việc xúc tiến nhanh thương vụ đưa Fred về Old Trafford.

Liverpool tậu bộ đôi sao, lấp chỗ trống Philippe Coutinho

Thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klop thừa nhận, ông muốn bổ sung ít nhất 2 bản hợp đồng mới để lấp khoảng trống còn lại của Phillipe Coutinho.

Klopp sẽ mua thêm ít nhất 2 cầu thủ, lấp khoảng trống Philippe Coutinho

Nhà cầm quân người Đức nói với tờ Mirror: "Chúng tôi đã mang về Naby Keita, một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi sẽ mua thêm vài cầu thủ nữa và chắc chắn là như vậy.

Nhưng chúng tôi đã có những cầu thủ chất lượng để sẵn sàng kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn. Bạn thấy đấy, mùa giải này Liverpool đã chơi mà thiếu vắng Lallana, một nửa mùa không còn Coutinho. Đó là 2 trong những những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League.

Họ đã không chơi trên sân cùng chúng tôi. Bạn có thể mường tượng Liverpool sẽ thế nào nếu vẫn còn Phil Coutinho? Và chúng tôi sẽ chơi với bộ ba trên hàng công và Mourinho ở số 8. Điều đó thật tuyệt làm sao!".

Liverpool sẽ tranh chiếc cúp C1 danh giá với đối thủ nặng ký - đương kim giữ cúp, Real Madrid vào đêm thứ Bảy này, tại Kiev lúc 1h45 rạng sáng 27/5, giờ Việt Nam.

Trước đó, có nguồn đưa tin, Coutinho thấy tiếc vì đã rời Liverpool, bởi nếu không anh đã được góp mặt ở trận chung kết C1 lịch sử này cúng sắc đỏ.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Fred ,jurgen klopp ,Coutinho ,Liverpool ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP