Cộng đồng mạng

Mở tiệc vì con trai lập 'chiến tích' này, gia đình viết bảng xin nhường đường khiến CĐM cười ngất

Bất kỳ ai sau khi đọc được nội dung ở tấm bảng xin nhường đường cũng sẽ gật đầu đồng ý với gia chủ mà thôi.

"Trai khôn dựng vợ, gái lớn gả chồng" vốn là quy luật tự nhiên, do đó, khi con cái đến tuổi "dựng vợ gả chồng" mà bố mẹ chưa thấy con có mối tình nào, nhất định sẽ rất sốt ruột. Cũng vì lẽ này, khi con cái thông báo sẽ kết hôn, không ít gia đình vì mừng quýnh mà tổ chức tiệc ăn mừng.

Để bữa tiệc được diễn ra suôn sẻ cũng như nhận được sự cảm thông của mọi người, gia đình còn chu đáo chuẩn bị tấm bảng "xin nhường đường" thế này đây!


Có thể thấy, gia chủ đã vui mừng thế nào khi chỉ vì con trai thoát ế mà quyết định mở tiệc mừng. Do bữa tiệc có hơi lấn chiếm lòng lề đường nên gia chủ đã cẩn thận làm một tấm bảng với nội dung: "Tiệc mừng con trai thoát ế, các bác vui lòng nhường đường. Xin cảm ơn".

Sự chu đáo và hài hước này của gia chủ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách đến dự tiệc. Bức ảnh ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội cũng khiến dân mạng thích thú vô cùng.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, khi đọc xong tấm bảng này, ai ai cũng sẽ nhường đường mà thôi; thậm chí, dân mạng còn vui mừng thay cho gia chủ, bởi lẽ, con trai của họ sắp tới sẽ có gia đình nhỏ, đúng như ý nguyện của gia đình.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP