Giải trí

Minh Tú tiếp tục bị nhắc nhở vì lạm dụng vẻ gợi cảm

Đại diện Việt Nam tụt hạng ở Asia's Next Top Model vì thể hiện thế mạnh gợi cảm không đúng lúc.

Asia's Next Top Model phát sóng tối 14/6 có hai thử thách: catwalk trên một trong những cầu treo dài nhất thế giới và chụp hình trên băng.

Ở thử thách catwalk, giám khảo nhận xét Minh Tú diện trang phục mang hơi thở đường phố nhưng lại tỏ ra sexy không phù hợp.

* Hai thử thách của top 6 tuần này


Đến thử thách chụp hình, các thí sinh mặc đồ bơi và tạo dáng trên sân băng. Lo lắng vì không biết trượt băng, Minh Tú bật khóc và được các thí sinh động viên. Khi bước vào phần thi, chân dài tiếp tục phô diễn tư thế, thần thái gợi cảm. Giám khảo Yu Tsai không hài lòng và có phần ngao ngán về sự lạm dụng này của thí sinh Việt Nam. Anh nhắc nhở Minh Tú tiết chế lại.

Tuần này, cô về vị trí thứ tư. Bức ảnh của cô bị chê ở gương mặt thất thần. Giám khảo cho rằng việc quỳ trên băng là lựa chọn mạo hiểm và đau đớn, khiến cô biểu cảm kém. Tập thi cũng hé lộ sau một thời gian thấy mệt, Minh Tú đến bệnh viện khám bệnh hở van tim. Bác sĩ khuyên cô nên tập thể dục đều đặn.

Người chiến thắng ở tuần thi là Maureen. Bị đánh giá thấp ở cả hai thử thách, Cindy bị loại. Nhà chung còn lại 5 người.
Minh Tú ở thử thách chụp ảnh trên sân băng.

Tuần này, trong vai là thí sinh bổ sung đột xuất, giám khảo bí mật Xiao Qing liên tục đưa ra những lời lẽ công kích để kiểm tra phản ứng, thái độ của các thí sinh ở nhà chung.

Tập tiếp theo của chương trình sẽ phát sóng vào ngày 21/6.
Bức ảnh đẹp nhất tuần này thuộc về Maureen.

Tác giả bài viết: Ý Ly

Nguồn tin:

  Từ khóa: đại diện ,thể hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP