Thể thao

Michael Olaha và các ngoại binh thử việc SLNA hết thời gian cách ly 21 ngày

Chuẩn bị cho vòng 13 V.League 2021 cũng như phần còn lại của mùa giải, Đội 1 Sông Lam Nghệ An (Đội ngoại hạng) được phép thay thế, đăng ký bổ sung 2 suất ngoại binh.

Ngay từ những ngày đầu tháng 6, Ban lãnh đạo câu lạc bộ và Ban huấn luyện Sông Lam Nghệ An đã nhanh chóng tìm kiếm, liên hệ với các ngoại binh (ưu tiên những cầu thủ đã được kiểm chứng năng lực).

Theo đó, 03 ngoại binh đến Sông Lam Nghệ An thử việc bao gồm cả Michael Olaha (tiền đạo) đều đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại đại phương 21 ngày theo quy định.

Mẫu xét nghiệm Covid-19 của 03 cầu thủ đều Âm tính (03 lần). Tất cả đều đã được tiêm Vắc xin phòng Covid-19, sức khỏe và thể lực tốt. Hiện tại, những cầu thủ này hiện đang được cách ly thêm 7 ngày tại khách sạn.

Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Huy Hoàng cho biết, những ngoại binh này vẫn duy trì tập luyện dưới sự hướng dẫn của một trợ lý do CLB SLNA cắt cử đi cùng từ khi sang Việt Nam cho đến khi có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng vào tuần sau.

Về kế hoạch chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới, dự kiến CLB SLNA sẽ có chuyến tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF từ ngày 11/7 và mời một số đội bóng ở khu vực phía Bắc tham dự.

Nếu VPF đồng ý với phương án tổ chức trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An – Hà Nội (vòng 13) theo hình thức tập trung tại khu vực phía Bắc, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ hội quân tại khu vực phía Bắc cho đến khi V.League 2021 khép lại.

Trong điều kiện tình hình dịch bệnh trên các địa phương cả nước hiện nay, VPF đã có phương án đề xuất lựa chọn các cụm sân khu vực phía Bắc gồm 9 SVĐ: Hàng Đẫy (Hà Nội); LĐBĐVN (Hà Nội); Thanh Trì (Hà Nội); PVF (Hưng Yên), Việt Trì (Phú Thọ), Cẩm Phả (Quảng Ninh); Thiên Trường (Nam Định); Lạch Tray (Hải Phòng); Thanh Hóa.

Nguồn tin: slnafc.com

  Từ khóa: Michael Olaha ,ngoại binh ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP