Thể thao

HAGL, SLNA đồng ý đá tập trung phía Bắc, V.League 2021 sắp trở lại

14 CLB tại V.League đều đồng ý với phương án đá tập trung. Đặc biệt, quá bán các CLB, trong đó có HAGL và SLNA đồng ý với phương án thi đấu ở cụm 9 sân phía Bắc.

“HAGL ủng hộ việc tổ chức giải theo phương án từ phía VPF. Quả thực, V.League thành công thì đội tuyển Việt Nam mới thành công”, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ trong cuộc họp trực tuyến giữa các đội V.League và VPF, trong chủ đề đưa V.League trở lại với giải pháp tổ chức tập trung ở cụm 9 sân phía Bắc.

“Đề xuất phương án tổ chức tập trung phía Bắc từ phía VPF, về phần của HAGL, chúng tôi ủng hộ. Trước đó, chúng tôi có đề xuất VPF cân nhắc thêm khu vực Tây Nguyên, Bình Định hoặc Đà Nẵng, nhưng BTC đã quyết định ở phía Bắc thì chúng tôi cũng sẵn lòng ủng hộ.

Ngoài ra, chúng tôi hy vọng BTC giải có thể hỗ trợ đàm phán với khách sạn, sân tập để cho CLB có mức giá tốt trong quá trình thi đấu tập trung”.

HAGL đồng ý đá tập trung ở phía Bắc

Đó là phát biểu của phía đại diện HAGL. Ngoài HAGL, các CLB khác cũng nhất trí phương án tổ chức tập trung, trong đó quá bán cũng ủng hộ địa điểm thi đấu là cụm 9 sân phía Bắc đã được đồng đoạt đội bóng đồng ý.

Cụm 9 sân phía Bắc bao gồm: Thanh Hóa, Cẩm Phả, Lạch Tray, Thiên Trường, Hàng Đẫy, Việt Trì, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, PVF và Thanh Trì cũng được nhiều đội tán đồng.

Tất nhiên, một số đội như TP.HCM, HAGL, Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC và Bình Định bên cạnh việc đồng ý thì cũng nhắn nhủ VPF cân nhắc thêm khả năng tổ chức ở miền Nam hoặc miền Trung, nếu hình dịch Covid-19 được khống chế.

SLNA cũng nhất trí với phương án của VPF

Phía SLNA cũng thống nhất chủ trương đá tập trung phía Bắc của VPF. Đại diện của SLNA nói: “Chúng tôi muốn đá vòng 13 theo diện tập trung ở khu vực miền Bắc luôn. Dù sao SLNA cũng có dự định tập huấn ở miền Bắc. Nếu như đá tập trung luôn ở miền Bắc, chúng tôi sẽ tiện hơn, phù hợp hơn. Và cũng tiện hơn cho Hà Nội FC, đội dự kiến hành quân đến sân Vinh gặp SLNA ở vòng 13 nữa”.

Về phần mình, đại diện của Hà Nội FC chia sẻ: “Theo dự thảo kế hoạch VPF đã gửi, với tình hình xã hội hiện nay, đội bóng hoàn toàn ủng hộ BTC giải. Cho dù phương án thế nào, Hà Nội FC cũng sẽ ủng hộ”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: V.League ,SLNA ,đồng ý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP