Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm đau xót báo tin mẹ vợ qua đời

Đông đảo người dùng mạng xã hội, trong đó có nhiều sao Việt gửi lời chia buồn tới vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đau xót báo tin mẹ vợ qua đời. Anh viết: 'Mẹ cho con nắm bàn tay/ Bàn tay mẹ ẵm con ngày xa xưa/ Mẹ ơi nếu lỡ một mai/ Mẹ về với đất tay ai con cầm/ Mẹ Lâm mất rồi mọi người à'.

Nam diễn viên cũng cho biết, hiện tại anh đang có lịch quay chương trình nên chưa có mặt kịp thời tại nhà và động viên vợ Quỳnh Quỳnh cố gắng.

Quỳnh Quỳnh túc trực chăm sóc mẹ những ngày tháng cuối đời.

Được biết, mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm qua đời sau thời gian chiến đấu vì bệnh tật, hưởng dương 54 tuổi. Theo cáo phó, lễ viếng sẽ diễn ra từ 24/10 đến 26/10, sau đó linh cữu sẽ được an táng tại nghĩa trang ở Long Thành, Đồng Nai.

Trong đoạn clip được chia sẻ, Quỳnh Quỳnh luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc mẹ. Cô nắm chặt bàn tay mẹ và nghẹn ngào nói 'Mẹ ơi, mẹ mở mắt ra đi. Mẹ nhìn con nè' khiến ai nấy xót xa.

Đông đảo người dùng mạng xã hội, trong đó có nhiều sao Việt gửi lời chia buồn tới vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh, động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau và sự mất mát to lớn này.

'Chia buồn cùng em Lâm ơi' - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết. 'Chia buồn cùng em và gia đình. Ôm Quỳnh Quỳnh. Lâm và Quỳnh cố lên nha em ơi. Thương' - diễn viên Nam Thư viết. 'Em xin chia buồn cùng anh chị và gia đình ạ. Mong anh chị sớm vượt qua ạ, bác đã cố gắng chiến đấu thật nhiều rồi' - ca sĩ Erik gửi lời động viên.

Gia đình của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh.

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh những năm qua bận rộn với hoạt động nghệ thuật và hoạt động kinh doanh. 2 vợ chồng có 3 con nhỏ, do đó cặp vợ chồng nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ người thân, trong đó có mẹ.

Nam diễn viên từng xúc động gửi lời cảm ơn vì bà luôn là chỗ dựa cho anh và bà xã: 'Cảm ơn mẹ. Cảm ơn mẹ cho con an tâm đi làm. Cảm ơn mẹ nuôi dạy con của con. Cảm ơn mẹ cả đời vì con, vì cháu. Con cảm ơn mẹ'. Anh cũng từng chia sẻ trên một chương trình, việc 'ở rể' với anh rất nhẹ nhàng vì bố mẹ vợ rất yêu thương và là chỗ dựa lớn để anh an tâm phát triển sự nghiệp.

Hồi đầu năm nay, mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm phải nhập viện sau một cơn đau bụng dữ dội. Nam diễn viên kể, dù bệnh nặng nhưng vì quá nhớ các cháu nên có lần mẹ anh vẫn trốn về nhà thăm Anh luôn cầu chúc cho mẹ được khỏe mạnh, bình an: '...Mỗi một bước chân của tôi, tôi cầu cho mẹ đừng có bệnh nữa. Tôi cầu cho mẹ hết bệnh nên mỗi lần đi trong lòng thấy bình an, tôi khỏe...' - Lê Dương Bảo Lâm bộc bạch.

Mẹ là chỗ dựa vững chắc cho vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh.

Những ngày tháng chống chọi với bệnh tật, mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm luôn có người thân, con cháu ở bên.

Tác giả: PV

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP