Thế giới

Mẹ bế con gái đi chơi gặp sương mù...kết đau lòng

Do sương mù dày đặc, không thể nhìn thấy phía trước có gì nên cô Soundarya vô tình giẫm phải một đường dây điện rơi xuống đất. Ngay lập tức, Soundarya và con gái bị điện giật tử vong tại chỗ.

Theo truyền thông địa phương, thảm kịch xảy ra ở Karnataka, Ấn Độ. Cô Soundarya, một phụ nữ 23 tuổi, đang bế con gái 9 tháng tuổi trên tay, đi bộ về nhà ở Bengaluru thì bất ngờ gặp nạn.

Do sương mù dày đặc, cô không thể nhìn thấy phía trước có gì nên vô tình giẫm phải một đường dây điện rơi xuống đất. Ngay lập tức, Soundarya và con gái bị điện giật tử vong tại chỗ. Anh Santhosh Kumar - chồng cô Soundarya nhìn thấy vợ gặp nạn nhưng bất lực trong việc ngăn chặn thảm kịch.

Cô Soundarya và con gái thiệt mạng do dẫm phải dây điện.

Theo anh Santhosh Kumar, ngày xảy ra sự việc, anh cùng vợ đi dự hoạt động của Lễ hội đèn lồng ở Tamil Nadu. Khi trở về nhà, cả gia đình đi bộ trên vỉa hè đường chính, không ngờ vợ con anh đi trước lại gặp nạn. Mặc dù đã cố gắng tìm cách cứu vợ và con gái nhưng anh đã bị điện giật tê người trước khi chạm vào người vợ con, chỉ có thể bất lực nhìn người thân qua đời một cách bi thảm.

Trớ trêu nhất là vị trí đường dây rơi chỉ cách công ty điện lực 100 m và cách nhà bố mẹ Soundarya chỉ 1,5 km. Người dân địa phương tiết lộ thêm, đường dây điện bị đứt từ 1h30 sáng ngày xảy ra tai nạn nhưng công ty điện lực không xử lý ngay, cuối cùng để xảy ra bị kịch.

Dù công ty điện lực đã nhanh chóng sa thải 3 nhân viên không hoàn thành nhiệm vụ và thừa nhận cô Soundarya tử vong sau khi giẫm phải đường dây điện 11kV (xấp xỉ 11.000 volt), cách phản ứng của công ty với người dân trước thảm kịch cho rằng "mọi thứ vẫn bình thường" vẫn khiến dư luận phẫn nộ.

Hiện, anh Santhosh Kumar và người dân địa phương tiếp tục phản đối và kêu gọi mở rộng hình phạt. Sau khi Bộ trưởng Năng lượng KJ George bị bao vây tại nơi ở chính thức, ông hứa sẽ xử lý nghiêm khắc nhất những người có trách nhiệm liên quan. Chính quyền địa phương đã hỗ trợ 500.000 rupee (khoảng 145 triệu đồng) để bày tỏ lời chia buồn tới gia đình.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP