Xe

Mazda CX-5 giá từ 759 triệu đồng: SUV phân khúc C hút gia đình trẻ

Mazda CX-5 vừa có đợt điều chỉnh giá bán rất hấp dẫn và đang là tâm điểm trong phân khúc xe gầm cao.

Dòng SUV phân khúc hạng C đang có mặt tại thị trường Việt Nam đổi nổi lên rõ nhất chính la chiếc Mazda CX-5 xe có nhiều phiên bản lựa chọn. Cụ thể, Mazda CX-5 là dòng xe gầm cao đang được nhiều khách hàng Việt lựa chọn

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp đã có mặt và được phân phối chính hãng ở thị trường trong nước với 3 phiên bản tùy chọn gồm: Deluxe, Luxury, và Premium. Đi kèm giá bán từ 759 triệu đồng và cao nhất là 999 triệu đồng.

Ở phiên bản nâng cấp này, xe được tinh chỉnh và cập nhật nhiều chi tiết mới đáng chú ý như: ở bản Turbo Premium được trang bị lưới tản nhiệt phía trước với màu đen bóng. Trong khi đó bản Turbo Signature có lưới tản nhiệt trước có lớp sơn sáng. Bộ mâm của CX-5 mới cỡ 19 inch có sẵn tùy chọn màu bạc hoặc màu đen.

Nội thất của Mazda CX-5 2024 được đánh giá là một trong những nội thất đẹp nhất trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ, với chất lượng vật liệu cao và thiết kế sang trọng. Và sau đây là những đặc điểm nổi bật của nội thất New Mazda CX-5.

Tất cả các phiên bản của xe đều được trang bị màn hình thông tin cỡ 10.3-inch, có các ứng dụng như Apple CarPlay và Android Auto. Các bản cao cấp không những có đèn pha cải tiến và hệ thống âm thanh Bose 10 loa. Trong khi đó các chi tiết được ốp gỗ và mạ crôm, cùng vô-lăng 3 chấu bọc da trong khoang cabin giúp cho 2024 Mazda CX-5 trở nên sang trọng hơn. Không gian để chân của xe rộng rãi. Khoang đựng đồ phía sau xe rộng lên đến gần 872 lít và có thể mở rộng khi gập hàng ghế sau tăng dung tích lên đến 1. 679 lít.

Mazda CX-5 có hai tùy chọn động cơ như sau: khối động cơ xăng SkyActiv-G, dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 200 Nm. Còn bản động cơ xăng SkyActiv-G, dung tích 2.5L, cho công suất tối đa là 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm.

Gói tính năng an toàn chủ động đầy đủ sẽ được trang bị trên New Mazda CX-5 kể từ phiên bản Luxury trở lên. Đối với phiên bản Deluxe sẽ được bổ sung 2 tính năng là cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Các phiên bản còn lại sẽ được trang bị thêm loạt tính năng như: Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDWS) / Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) / Hệ thống phân bổ lực phanh (EBD) / Hệ thống cân bằng điện tử (DSC) / Hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Chưa hết, xe còn được trang bị cảm biến đỗ xe trước sau, kiểm soát lực kéo, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động & 6 túi khí / Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LAS) / Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động (SBS) / Hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố trước & Sau (F&R SCBS) / Cảnh báo mất tập trung (DAA) / Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh (MRCC) / Hệ thống cảnh tránh va chạm sau (RCTA) / Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và camera lùi.

Mazda CX-5 là một mẫu SUV hạng C cao cấp với những cải tiến đáng kể so với phiên bản trước. Mazda CX-5 2024 được thiết kế theo triết lý "Kodo - Soul of Motion" của Mazda, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và khéo léo trong từng đường nét.

Bảng giá niêm yết các phiên bản của dòng xe Mazda CX-5:

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP