Thể thao

Máy bay trở U22 về muộn hơn dự kiến, cảm động với hàng ngàn người hâm mộ háo hức chờ tại sân bay

Theo thông tin mới nhất, máy bay chở 242 vận động viên của tất cả các bộ môn sẽ hạ cánh tại Nội Bài vào lúc 19h05, muộn hơn so với dự kiến 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, CĐV đã tập trung tại sân bay Nội Bài từ sớm chờ đón đội tuyển bóng đá Việt Nam mang HCV SEA Games 30 trở về.

Video: Không khí náo nhiệt tại sân bay Nội Bài

Mẹ cầu thủ Quang Hải đã có mặt ở sân bay từ rất sớm để đón con trai cùng đội tuyển trở về.

Mẹ của cầu thủ Thành Chung.

A Nguyễn Thuần đến từ Làng nghề Dư Dụ Thanh Oai đem tấm ảnh khắc gỗ hình HLV Park Hang -seo tới cổ vũ. Tấm hình này khắc hình ảnh thầy park bằng gỗ lát kích thước 60x90, được làm liên tiếp 10 ngày.

Chú Lê Văn Toàn quê ở Thanh Hóa đã có mặt từ 15h30. Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chú Toàn nói: "Tôi rất tự hào vệ đội tuyển, ra đây không khí vui quá, tôi mong đội tuyển mãi giữ tình thần, quyết chiến quyết thắng".

Hình ảnh các VĐV trên chuyến máy bay.

Trên chuyến bay này ngoài thầy trò HLV Park Hang-seo còn có sự xuất hiện của tuyển nữ Việt Nam. Các nữ cầu thủ cũng vừa bảo vệ thành công tấm huy chương vàng sau khi đánh bại Thái Lan ở trận chung kết đầy cảm xúc.

Thầy Park Hang -seo chụp ảnh cùng HLV Mai Đức Chung.

Dàn cầu thủ U22 Việt Nam tranh thủ nghỉ ngơi trên máy bay.

Dù không được đá trong trận chung kết đêm qua nhưng Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ có những đóng góp rất lớn cho bóng đá nam tại kỳ SEA Games 30.

Hiện hàng nghìn cổ động viên đã có mặt tại sân bay sân bay quốc tế Nội Bài. Nhóm cổ động viên mang theo cup, kèn, trống khuấy động không khí trong lúc chờ đón máy bay chở các cầu thủ hạ cánh.

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP