Thế giới

Máy bay đi vào vùng nhiễu động ở Mỹ, 36 người bị thương

36 người trên chuyến bay của hãng hàng không Hawaiian Airlines từ Phoenix tới Honolulu, Hawaii, Mỹ, ngày 18/12, đã bị thương, do máy bay đi vào vùng nhiễu động. Trong đó có 11 người bị thương nặng.

Hãng tin NYT dẫn thông tin từ hãng hàng không Hawaiian Airlines cho biết, chuyến bay mang số hiệu HA35 của hãng chở 238 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn đã hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Daniel K. Inouye ở Honolulu vào khoảng 11h sáng (giờ địa phương).

Bà Shayne Enright, người phát ngôn Dịch vụ y tế khẩn cấp Honolulu, xác nhận, 36 người, bao gồm một đứa trẻ 14 tháng tuổi và 3 thành viên phi hành đoàn, đã bị thương.

Trong số đó, 11 người, trong đó có một thiếu niên, phải nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Ngoài ra, 9 người khác đã nhập viện trong tình trạng ổn định.

“Các vết thương bao gồm vết thương nghiêm trọng ở đầu, vết rách, bầm tím và bất tỉnh”, bà Enright thông tin và khẳng định, không ai trong số các nạn nhân bị thương đe dọa đến tính mạng.

Các nhân viên y tế đang chăm sóc các hành khách và thành viên phi hành đoàn bị thương. Hãng hàng không Hawaiian Airlines cho biết trên Twitter, họ đang hỗ trợ tất cả các hành khách và nhân viên bị ảnh hưởng, đồng thời cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cho những người bị thương trong chuyến bay.

Tại một cuộc họp báo diễn ra vào ngày 18/12, ông Jon Snook, Giám đốc điều hành Hawaiian Airlines cho hay, tín hiệu thắt dây an toàn đã bật khi chuyến bay HA35 gặp nhiễu động khoảng 30 phút ở khu vực bên ngoài Honolulu.

Tác giả: Tường Minh

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP