Giải trí

Lý do Hari Won không xuất hiện tại đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi

Nhiều khán giả thắc mắc về việc Trấn Thành lẻ bóng 1 mình ở đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, không thấy Hari Won đi cùng.

Chiều hôm qua (10/10), đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú diễn ra tại Phan Thiết (Bình Thuận) - quê hương cô dâu. Là một trong những đám cưới được mong chờ nhất tháng 10, hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú quy tụ dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ đình đám như Trấn Thành, Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Ninh Dương Lan Ngọc,...

Dàn sao Việt dự đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú.

Trước hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú một ngày, Trấn Thành đã có mặt ở Phan Thiết để dự tiệc độc thân của cặp đôi. Thậm chí khoảnh khắc Trấn Thành với gương mặt thẫn thờ, có lúc đưa tay lên mắt đã bị hiểu nhầm là nam MC đang khóc vì xúc động. Sau đó, Trấn Thành đã thanh minh rằng đây là phản ứng của anh khi bất ngờ được Diệu Nhi và Anh Tú mời lên sân khấu làm MC.

Đáng chú ý, nhiều khán giả thắc mắc về việc Trấn Thành lẻ bóng 1 mình ở sự kiện, không thấy Hari Won đi cùng. Giải đáp thắc mắc này nhiều khán giả lên tiếng giải thích thay nam MC rằng hiện tại Hari Won đang ở Hàn Quốc nên không thể góp vui cùng Diệu Nhi và Anh Tú. Theo dõi Facebook của nữ ca sĩ thường xuyên có thể thấy rõ. Trên mạng xã hội, Hari Won thường xuyên cập nhật khoảnh khắc vi vu bên xứ sở kim chi.

Loạt nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt tề tựu tại Phan Thiết để dự đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi.

Tuy nhiên, việc Hari Won về Hàn Quốc khá lâu mà chưa trở lại Việt Nam cũng làm dấy lên nhiều tin đồn về mối quan hệ của hai vợ chồng nghệ sĩ. Nhất là khi thời gian qua, cư dân mạng đã soi thấy cặp đôi không còn tương tác với nhau hay kể về đối phương đầy ngọt ngào trên mạng xã hội như trước.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP