Thế giới

Lời thú tội của 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp hàng trăm bé gái

Một gã thợ may tại Ấn Độ vừa thú nhận đã dụ dỗ, quấy rối và cưỡng hiếp "hàng trăm" bé gái trong hơn chục năm qua, Beijing Time đưa tin.

Nghi phạm Sunil Rastogi (38 tuổi) đã bị bắt vào cuối tuần trước khi cảnh sát điều tra về vụ tấn công tình dục đối với ba bé gái từ 9-10 tuổi tại phía đông thủ đô New Delhi.
Sunil Rastogi
"Sunil Rastogi, tới từ Rudrapur, bang Uttar Pradesh, là một tội phạm ấu dâm chuyên nghiệp", Omvir Singh Bishoi thuộc sở cảnh sát Đông Delhi nói.

"Trong quá trình thẩm vấn, hắn đã khai với chúng tôi rằng, ít nhất mỗi tuần một lần, hắn đi từ Rudrapur đến New Delhi và để thỏa mãn thói dâm với trẻ em, hắn sẽ nhằm vào những bé gái từ 7-10 tuổi."

Rastogi bị buộc tội cưỡng hiếp, tấn công tình dục trẻ vị thành niên và hăm dọa.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm không thể nhớ chính xác số bé gái mà y đã tấn công tình dục từ năm 2004, nhưng nói rằng con số này có thể lên tới "hàng trăm".

Mặc một chiếc áo len kẻ sọc và đội mũ trùm đầu, Rastogi nhìn thẳng vào ống kính phóng viên và lạnh lùng thú nhận tội ác của mình.

"Tôi thường nói với những bé gái gặp trên đường rằng, tôi có một túi quần áo gửi cho cha mẹ chúng và cố gắng thuyết phục chúng tới một nơi vắng vẻ rồi ra tay", nghi phạm nói. "Tôi không biết tại sao tôi làm như vậy. Tôi thích điều đó".

Cảnh sát đã bắt đầu điều tra Rastogi vào tháng 12/2016, sau khi nhận được đơn khiếu nại của một bé gái 10 tuổi chạy thoát khỏi vụ cưỡng dâm tại khu vực Ashok Nagar, New Delhi.

Hai đơn khiếu nại tương tự tới từ các bé gái khác trong cùng khu vực cũng được nộp lên cảnh sát vào ngày 10/1. Sau vài giờ rà soát các camera giám sát trong khu vực, cảnh sát đã xác định được Rastogi và bắt giam y.

Cảnh sát điều tra Sandeep Kumar tiết lộ, Rastogi thường mặc một chiếc áo khoác có viền đỏ mà y coi là bùa hộ mệnh mỗi khi tấn công các bé gái.

Gã yêu râu xanh này cũng thường mang theo danh sách các nữ sinh để có thể bám theo mỗi khi bọn trẻ rời khỏi nhà. Hắn sẽ đi theo một nhóm học sinh một đoạn đường ngắn và sau đó sẽ tấn công bé gái nào tách ra đi một mình.

Tác giả bài viết: Sầm Hoa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP