Pháp luật

Lời khai bất nhân của người chồng ra tay đầu độc vợ và 3 con gái ở Khánh Hòa

Sau khi hồi tỉnh, người chồng khai nhận với cơ quan chức năng đã đầu độc vợ và 3 con gái bằng khí CO khi cả nhà đang ngủ say.

Liên quan đến thảm án 4 mẹ con tử vong ở Khánh Hòa, sáng 24/8, Công an tỉnh này đã ra quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hồ Xuân Hải (SN 1971, trú thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Hải, huyện Cam Lâm) để điều tra hành vi 'Giết người'.

Bước đầu Hải khai nhận với cơ quan chức năng, do đầu tư trang trại heo ở xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm nhưng thất bại và đang nợ tiền nhiều người không có khả năng chi trả, túng quẫn, Hải lên mạng tìm hiểu cách đầu độc cả gia đình.

Đối tượng Hải và vợ con

Theo đó, Hải tìm hiểu rồi lên mạng mua bình khí CO, sau đó tham khảo cách sử dụng. Rạng sáng 23/8, khi vợ con đang ngủ say, Hải đã xả khí CO vào phòng ngủ, sau đó cũng vào phòng ngủ, hít khí độc nhưng không chết.

Đến khoảng 10h, người thân không liên lạc được thì đến nhà Hải xem tình hình, tại đây họ phát hiện vợ Hải và 3 con gái đã tử vong. Riêng Hải co giật, được đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh.

Tại hiện trường, công an thu giữ một bình kim loại chứa khí CO và một ống nhựa màu xanh được kết nối với bình khí CO. Khám nghiệm các tử thi, lực lượng chức năng xác định, nguyên nhân dẫn đến 4 mẹ con bà D (vợ Hải) tử vong là do ngộ độc khí CO.

Hiện trường vụ thảm án 4 mẹ con tử vong thương tâm - Ảnh: Công an nhân dân

Được biết, cả 3 ba người con gái của Hải đều chăm ngoan, học giỏi và lễ phép với mọi người. Con gái đầu tên H.N.K.N (sinh năm 2002) là sinh viên năm thứ 4 Đại học Y dược Huế mới về thăm gia đình được 4 ngày, đang chuẩn bị trở lại trường, con gái thứ 2 tên là H.N.G.M (sinh năm 2009) đang chuẩn bị vào lớp 9 Trường THCS Hoàng Hoa Thám - xã Cam An Nam, con gái út chuẩn bị vào lớp 5 Trường Tiểu học Cam An Nam, huyện Cam Lâm.

Tác giả: Đan Phương (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP