Kinh tế

Loạt tiện ích, trải nghiệm đẳng cấp đưa Vũ Yên thành điểm đến “hot trend” hè 2024

Bộ đôi tiện ích điểm nhấn tại Vinhomes Royal Island gồm Phố đi bộ Công viên Vũ Yên và Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên chính thức ra mắt ngày 1/6, được kỳ vọng sẽ giúp du lịch Hải Phòng tăng tốc và thăng hạng với một điểm đến “hot trend” đẳng cấp quốc tế.

Lễ hội quốc tế “khuấy đảo” thành phố hoa phượng đỏ

Năm 2024, Hải Phòng đặt mục tiêu đón 9,1 triệu lượt khách nội địa và quốc tế. Để tạo ra mức tăng trưởng ấn tượng này, thành phố hoa phượng đỏ đã giới thiệu nhiều sản phẩm mới mang tính đột phá. Vinhomes Royal Island cũng đang chung tay cùng Hải Phòng bằng việc kiến tạo nên một điểm đến đẳng cấp quốc tế mới tại Việt Nam với hàng loạt sự kiện, lễ hội hoành tráng.

Khởi đầu cho một mùa hè bùng nổ, Thành phố Đảo Hoàng Gia sẽ chiêu đãi du khách trong và ngoài nước một “đại tiệc trải nghiệm” với chuỗi sự kiện “bom tấn” vào ngày 1/6, khi khai trương kỹ thuật Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên.

Bộ sưu tập các giống ngựa quý hiếm bậc nhất thế giới sẽ ra mắt công chúng đầy đủ trong dịp này

Tại sự kiện khai trương kỹ thuật Vinpearl Horse Acedemy Vũ Yên, khách mời sẽ có cơ hội hiếm có được chụp hình với những “thú cưng” tiền tỉ. Để du khách có trải nghiệm như ý, dịch vụ chụp ảnh sẽ đi kèm trang phục đa dạng, cùng với tour xe ngựa kéo khám phá Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Bên cạnh đó, khách mời cũng có dịp tìm hiểu rõ hơn về mô hình của một học viện ngựa đạt các tiêu chuẩn quốc tế với các công trình điểm nhấn, như Nhà đón tiếp trung tâm phong cách Hoàng gia, khu locker, 300 chuồng chăm sóc ngựa, sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1 ha, đường đua ngựa giải trí… Đây cũng là nơi duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ đào tạo cưỡi ngựa chuyên nghiệp theo đúng chuẩn quốc tế.

Cư dân và du khách sẽ được mục sở thị bộ sưu tập ngựa triệu đô tại Vinhomes Royal Island

Ngoài các workshop chuyên sâu về các giống ngựa quý, quy trình chăm sóc, huấn luyện hay trang phục được sử dụng trong trình diễn, thi đấu, khách mời cũng được tận mắt chứng kiến màn diễu hành và biểu diễn mã thuật đỉnh cao, đa phong cách, như quý tộc Hoàng gia Anh, cao bồi viễn Tây, cosplay, đua tốc độ, cưỡi ngựa bắn tên... Cùng với đó là show diễn Vietnam Equastrian Odyssey có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng khoe những mẫu thiết kế tinh tế gắn với văn hóa cưỡi ngựa lâu đời.

Sáng 31/5, XIUMIN (thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc EXO) đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho những màn trình diễn bùng nổ tại đại nhạc hội quốc tế Wonder Island

Được chờ mong nhiều hơn cả là đại nhạc hội quốc tế WONDER ISLAND có sự tham dự của ngôi sao tới từ Hàn Quốc XIUMIN (thành viên nhóm nhạc EXO) cùng dàn sao Việt như Tăng Duy Tân, MIN, Vũ Phụng Tiên.

Trên sân khấu được thiết kế dựa trên cảm hứng về lâu đài Wonderland phong cách cổ điển, hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị hiện đại, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ khuấy động “đảo thiên đường” trong gần 2 giờ đồng hồ với những màn trình diễn bùng nổ. Chương trình sẽ khép lại với màn bắn pháo hoa rực rỡ, khép lại một ngày đong đầy cảm xúc cho du khách.

Trẻ nhỏ sẽ có Ngày Quốc tế thiếu nhi đáng nhớ bên gia đình tại Vinhomes Royal Island

Tham gia chuỗi sự kiện, du khách cũng sẽ được tận hưởng trọn vẹn 1 ngày foodtour khi “thiên đường món ngon” được mở ra tại hơn 200 shop và gian hàng ẩm thực, được quy hoạch thành 3 tuyến phố theo các chủ đề: ẩm thực Hàn Quốc/Thái Lan, chợ hải sản 3 miền và đồ ăn vặt Hải Phòng. Cư dân nhí có cơ hội tham gia nhiều trò chơi bổ ích được tổ chức nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, như: Rút gỗ, triển lãm thư pháp Hàn Quốc, vẽ mặt dạ quang, vòng quay ngựa gỗ, skydrop, cốc xoay, Funzone - lâu đài phao…

Màn trình diễn pháo hoa là điểm nhấn không thể bỏ qua tại đại nhạc hội WONDER ISLAND

Điểm đến đẳng cấp quốc tế mới tại Việt Nam

Ngay sau lễ khai trương, các tiện ích điểm nhấn sẽ chính thức mở cửa đón khách. Trong đó, Công viên Hàn Quốc K-Park và Quảng trường Hoàng gia châu u sẽ là điểm hẹn lý tưởng để tổ chức các sự kiện đẳng cấp quốc tế.

Còn tại Phố đi bộ Công viên Vũ Yên, ngoài các gian hàng đã hoạt động, chuỗi shop thương mại tại phân khu Tài Lộc kế cận cũng sẽ sớm được bàn giao, tiếp tục thu hút các thương hiệu nổi tiếng đổ bộ về, hình thành tâm điểm giao thương sầm uất, nhộn nhịp.

Vinhomes Royal Island trong tương lai sẽ là thành phố lễ hội sôi động bốn mùa

Là Học viện cưỡi ngựa phong cách hoàng gia duy nhất của Việt Nam, Vinpearl Horse Acedemy Vũ Yên sẽ là “bảo bối” mà bất kể du khách nào cũng muốn “chạm tay” tại Vinhomes Royal Island. Cùng với đó, Vinpearl Golf Hải Phòng 160 ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á cũng đã là điểm hẹn chơi golf quen thuộc đối với các thương gia, doanh nhân.

Trên thực tế, kể từ khi chính thức ra mắt, Vinhomes Royal Island đã được nhiều doanh nghiệp lữ hành bổ sung thành tuyến, điểm du lịch trong nhiều tour khám phá thành phố Cảng.

“Điểm đáng chú ý là nơi đây có cả một quần thể tiện ích, do đó, chỉ cần tới một địa điểm là du khách sẽ có đủ trải nghiệm vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng cả ngày không chán. Tôi tin tưởng Thành phố Đảo Hoàng Gia sẽ trở thành điểm đến nổi bật của du lịch miền Bắc”, anh Trọng Hưng, Trưởng phòng khách hàng của một công ty lữ hành tại Hà Nội, cho biết.

Việc di chuyển tới Vinhomes Royal Island ngày càng dễ dàng, tiện lợi

Để tạo thêm sức hút với du khách, 2 tuyến xe buýt điện miễn phí VinBus đã chính thức đi vào hoạt động. Cùng với đó là mạng lưới giao thông hoàn thiện bậc nhất khu vực, đã rút ngắn đáng kể khoảng cách từ Thành phố Đảo Hoàng Gia đến trung tâm Hải Phòng cũng như các tỉnh thần lân cận.

Vào năm 2025, khi cầu Hoàng Gia hoàn thành, khả năng kết nối của đảo Vũ Yên sẽ càng mở ra vô hạn. Cùng với bộ sưu tập tiện ích điểm nhấn đã và sắp hoàn thiện, dòng du khách tới với Vinhomes Royal Island sẽ ngày một lớn, biến nơi đây thành tâm điểm du lịch mới của thành phố Cảng và khu vực miền Bắc.

Tác giả: Thu Uyên

Nguồn tin: kinhtechungkhoan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP