Kinh tế

Ra mắt Vinhomes Elite Club Hải Phòng, lộ diện thêm 'siêu phẩm' tại Thành phố Đảo Hoàng Gia

Ngày 25/5, Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes - Vinhomes Elite Club chi hội Hải Phòng chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island.

Diễn ra trong không gian sang trọng đậm chất châu Âu của Quảng trường Royal Square, sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 5.000 khách hàng là cư dân, nhà đầu tư từ Hải Phòng và các tỉnh, thành phía Bắc.

Trong không gian rộng gần 30.000m2 của Royal Square, sự hân hoan hiện trên gương mặt hơn 5.000 khách mời tham dự lễ ra mắt Vinhomes Elite Club. Trong số đó, có hơn 3.300 thành viên Vinhomes Elite Club chi hội Hải Phòng, những người đang vô cùng háo hức trước cơ hội được giao lưu, gặp gỡ đại diện chủ đầu tư để hiểu hơn về các đặc quyền khi tham gia CLB, gặp gỡ, kết nối các thành viên, mở rộng cơ hội đầu tư, kinh doanh.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thu Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes cho biết chỉ sau hơn 2 tuần mời tham gia, hiện Vinhomes Elite Club đã có tổng hơn 72.000 thành viên ở tất cả các hạng: Diamond, Topaz và Ruby. Vinhomes Elite Club dành riêng cho nhóm cư dân tinh hoa tại Thành phố Hải Phòng như một lời tri ân tới toàn bộ cư dân, khách hàng của Thành phố Hoa phượng đỏ. Đây cũng là minh chứng cho sự cam kết của Vinhomes luôn đặt khách hàng vào trọng tâm của quá trình phát triển, song hành cùng khách hàng, cư dân kể cả nhiều năm sau khi đã bàn giao nhà.

“Định danh khách hàng thân thiết, chăm sóc và kết nối cư dân tinh hoa bằng các hoạt động ý nghĩa, tri ân và mở rộng phát triển bằng các chính sách ưu đãi hấp dẫn chính là phương châm của Vinhomes Elite Club”, bà Nguyễn Thu Hằng chia sẻ.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng, các thành viên của Vinhomes Elite Club Hải Phòng cũng được cung cấp thêm các thông tin về tiềm năng đầu tư, lợi thế cạnh tranh của Vinhomes Royal Island. Theo đó, Thành phố Đảo Hoàng Gia mang tới 10 giá trị khác biệt, bao gồm: địa thế độc tôn “đảo ngọc giữa lòng Thành phố Cảng”; môi trường sống xanh và sang; thỏa mãn chất sống nghỉ dưỡng xa xỉ đẳng cấp thế giới; mang tới những trải nghiệm thể thao đẳng cấp; đặc quyền thượng lưu tạo sự khác biệt xứng tầm giới danh gia; giá trị dịch vụ tinh hoa; giá trị nâng bước thế hệ tương lai; giá trị sống trung tâm ở trung tâm, tâm điểm mới với hàng vạn trải nghiệm; giá trị kết nối cộng đồng và di sản truyền đời cho tương lai phát triển bền vững.

Trong hơn 5.000 khách mời tham gia sự kiện, có nhiều Việt kiều lần đầu tiên đến với Thành phố Đảo Hoàng Gia, tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh. Nhiều người là những cư dân đã gắn bó với Vinhomes từ những dự án, sản phẩm đầu tiên. Hơn 10 năm sở hữu BĐS “họ Vin”, không ít người bày tỏ sự bất ngờ trước chính sách “chăm sóc trọn đời” của chủ đầu tư.

“Là một Việt kiều sinh sống và kinh doanh tại nước ngoài, khi lựa chọn các sản phẩm BĐS của Vinhomes, tôi hoàn toàn yên tâm về tiềm năng sinh lời của sản phẩm. Với dự án tầm cỡ như Vinhomes Royal Island, Vinhomes mang đến cho nhà đầu tư niềm tự hào khi sở hữu, bởi đó không đơn thuần chỉ là một tài sản mà còn là một bảo chứng khẳng định vị thế mà không phải ai cũng có có được”, ông Dương Minh Nghĩa (Việt kiều tại Canada), khách mời tham gia sự kiện, cho biết.

Ông Trần Quang Tuấn, cư dân Khu đô thị Vinhomes Imperia (Hải Phòng), chia sẻ cảm xúc khi tham quan Vinhomes Royal Island bằng một bài thơ đầy xúc động:

“Tưng bừng thành phố Đảo Hoàng Gia

Cuộc sống thượng lưu của mỗi nhà

Mười một phân khu đầy đẳng cấp

Tám nghìn căn hộ ắp tinh hoa

Du thuyền, đua ngựa, cùng sông thỏa

Ngắm thú, chơi Gôn, với biển hoà

Phong cách Đế vương Vin đã tạo

Vũ Yên mộng ước của lòng ta.”

Tại sự kiện, Vinhomes đã công bố những “món quà” đặc biệt dành tặng cho các khách hàng và hội viên Vinhomes Elite Club trong tháng 6/2024. Đó là chuỗi sự kiện “Wonder Island - Miền đất diệu kỳ trên đảo Hoàng Gia” chào đón các cư dân tương lai trải nghiệm mùa vui bất tận nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Đặc biệt, Vinhomes cũng chính thức cho ra mắt phân khu Golf Land - Phân khu kế thừa trọn vẹn 10 giá trị khác biệt của Thành phố Đảo Hoàng Gia, đồng thời ghi dấu ấn riêng với “bộ tứ sắc xanh” của biển, của hồ, của công viên và sân golf rộng lớn bao quanh. Golf Land cũng ghi điểm với 100% các căn biệt thự sở hữu 3 tầm view đắt giá: view hồ, view công viên, view sân golf; kế cận nhiều tiện ích điểm nhấn đẳng cấp như TTTM Vincom Mega Mall, Phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam, Công viên K-Park, Quảng trường châu Âu. Đặc biệt, Golf Land sở hữu riêng 3 trường học nội khu mang đến cho thế hệ tinh hoa tương lai một môi trường giáo dục chất lượng cao ngay trước thềm nhà.

Khép lại sự kiện, khách mời và các thành viên Vinhomes Elite Club Hải Phòng vỡ òa trong niềm vui bất ngờ khi được tham gia màn Quay số trúng thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Trong đó, Giải Đặc biệt là một chiếc xe ô tô điện VinFast VF 5 Plus (bản kèm pin) trị giá 548 triệu đồng.

Cùng với CLB Sống Vui - Khoẻ và CLB Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp, sự ra đời của Vinhomes Elite Club là bước đi tiếp theo trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân, giúp Vinhomes hiện thực hóa lý tưởng “chăm sóc cư dân trọn đời”. Vinhomes Elite Club không chỉ mang lại những ưu đãi, đặc quyền chưa từng có dành cho cư dân và khách hàng mà còn là cầu nối đặc biệt giúp Vinhomes xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp và có sự gắn kết chặt chẽ với nhau, là động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường BĐS.

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP