Giải trí

Loạt lùm xùm 'rung chuyển' showbiz Việt từ đầu năm đến nay

Nửa năm 2022 đã đi qua, showbiz Việt chứng kiến nhiều scandal chấn động, mới đây nhất là Hữu Tín. Bên cạnh đó, chuyện tình ái của sao cũng trở thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao.

Thị phi cặp đại gia của Hiền Hồ

Cuối tháng 3/2022, Hiền Hồ vướng ồn ào tình cảm với đại gia U60 đã có vợ con. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh chứng minh nữ ca sĩ cặp kè. Trước ồn ào, Hiền Hồ giữ im lặng, khóa tài khoản Facebook và fanpage cá nhân. Cô cũng bị hủy hàng loạt show diễn, khán giả đề nghị “phong sát” vì những bê bối đời tư

Gần một tháng không động tĩnh, Hiền Hồ chính thức lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình. Cô viết thư tay xin lỗi khán giả và coi những đó sự chỉ trích là bài học rất lớn trong cuộc đời để cô tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân.

Hiền Hồ cho biết: "Giờ đây tôi phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa. Tôi xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Tôi rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Diễn viên hài Hữu Tín bị khởi tố, bắt tạm giam vì ma túy

Diễn viên hài Hữu Tín “thân bại danh liệt” vì bị khởi tố, bắt giam vì sử dụng ma túy vào ngày 17/6 vừa qua. Sự việc trên khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì Hữu Tín chưa từng vướng scandal.

Cũng từ sự việc này, nhiều nghệ sĩ trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận bênh vực Hữu Tín bất chấp sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Đáng chú ý những lời thương xót đàn em của NSND Hồng Vân: "Cả đêm qua không tài nào ngủ được, vừa giận, vừa buồn, vừa thương... Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó. Hãy cố gắng vì những người thân bên mình...".

Dưới bài đăng, NSND Việt Anh bình luận về trăn trở của nữ nghệ sĩ: "Anh mới biết tối qua, chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm. Ở nhà mà sao công an biết vô bắt? Bạn với bè!".

Đoạn hội thoại trên đã gây xôn xao cõi mạng khiến hai nghệ sĩ nhận "gạch đá". Không ít khán giả tỏ ra thất vọng vì phát ngôn thiếu suy nghĩ của giới nghệ sĩ trước sai lầm của Hữu Tín.

Những màn PR lố của nghệ sĩ

Cách đây không lâu, Phương Thanh được dịp khiến dư luận tò mò vì bạn trai kém 20 tuổi lộ diện. Việc nữ ca sĩ bất ngờ có tình mới sau thời gian dài làm mẹ đơn thân khiến nhiều nhiều khán giả vui mừng cho cô. Khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và tình trẻ, Phương Thanh cũng không khẳng định mà để khán giả tự hiểu.

Ngay sau đó, Doãn Chí Kiên – bạn trai kém tuổi của cô bị dân mạng khui ra chuyện đã có gia đình, bên cạnh đó anh này còn bị tố lăng nhăng, “cặp kè” đại gia. Để tránh sự việc đi xa hơn, Phương Thanh mới lên tiếng phủ nhận chàng trai sinh năm 1993 không phải là người tình. Mối quan hệ của Doãn Chí Kiên với cô là "bạn trai nghệ thuật". Sự việc vỡ lẽ, cư dân mạng chỉ trích Phương Thanh cố tình úp mở, sử dụng chiêu trò tình ái để PR sản phẩm âm nhạc mới.

Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn được dịp gây “sóng gió” mạng xã hội vì thông báo phải lòng nhau. Cả hai bất ngờ xác nhận hẹn hò nhưng nhanh chóng chấm dứt tình cảm sau… 3 ngày và nói “thích làm tri kỷ hơn là bạn đời”.

Chuyện tình cảm chóng vánh đến mức khó hiểu của cả hai khiến nhiều cư dân mạng ngán ngẩm, không ít ý kiến cho rằng đây tiếp tục là một chiêu trò PR của “bộ đôi thị phi”.

Biến cố tình cảm của sao Việt

Từ đầu năm 2022 đến nay, nhiều sao Việt gây chú ý khi chuyện tình cảm tan vỡ kéo theo những ồn ào khiến cư dân mạng liên tục bàn tán. Đầu năm, Diệp Lâm Anh lùm xùm chuyện ly thân chồng đại gia. Doanh nhân Đức Phạm – chồng Diệp Lâm Anh bị tố có quan hệ ngoài luồng với một người mẫu Vbiz.

Tiếp đến, Hòa Minzy chấm dứt mối tình 5 năm với doanh nhân Minh Hải. Nữ ca sĩ trở thành mẹ đơn thân, nuôi bé Bo và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với người cũ. Ít lâu sau đó, Á hậu Hoàng Oanh thông báo ly hôn chồng Tây Jack Cole sau 3 năm hôn nhân khiến nhiều người tiếc nuối.

Cặp đôi phim VFC Hương Giang – Đình Tú “đường ai nấy đi” sau 5 năm gắn bó, Đình Tú vướng nghi vấn “phim giả tình thật” với bạn diễn Huyền Lizzie khi tham gia Thương ngày nắng về.

Cặp đôi “chị - em” Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn dứt tình cảm 13 năm. Họ chia tay từ năm ngoái nhưng đến tháng 5/2022 mới chính thức thông tin với truyền thông.

Tác giả: Hà Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP