Đẹp

Loạt áo "kiệm vải" o ép của Ngọc Trinh: Lúc làm vòng 1 "tiêu biến", lúc hở gần nửa ngực

Trái ngược với lần này, trước đó, Ngọc Trinh cũng từng "thử sức" kiểu áo o ép vòng 1 tương tự nhưng khi đó cô không nhận được những phản ứng tích cực như hiện tại.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" của Vbiz, Ngọc Trinh thường xuyên gắn với phong cách thời trang quyến rũ, khoe vóc dáng nuột nà. Không ít lần người đẹp quê Trà Vinh xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo mà nhiều mỹ nhân phải e ngại.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã không còn là trung tâm thị phi như trước. Nữ người mẫu tập trung kinh doanh. Dù vậy, phong cách thời trang của cô vẫn không có quá nhiều thay đổi, mỹ nhân Vòng Eo 56 vẫn "trung thành" với những bộ cánh có những khoảng hở táo bạo. Điển hình như mới đây, người đẹp Trà Vinh tiếp tục làm cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh chụp ảnh trên bãi biển.

Ngọc Trinh chọn chiếc váy màu trắng với thiết kế được tạo nên từ những đường vải thắt nút với nhau khoe đôi vai trần và phần eo quyến rũ.

Đặc biệt, vì kiểu dáng "kiệm vải" của của chiếc váy" mà gần như hơn nửa vòng 1 của cô gần như lộ ra trước camera.

Vì để cố định trang phục trên người nên thiết kế ở phần vòng 1 khá ôm, vì vậy, nhiều người nhìn vào chắc hẳn sẽ cảm thấy trông "cặp tuyết lê" của cô bị o ép đến ná thở. Dù diện trang phục khó nhằn nhưng người đẹp Trà Vinh vẫn tạo dáng chuyên nghiệp, không gây hớ hênh.

Đặc biệt, với vóc dáng chuẩn chỉnh của mình, diện những kiểu váy khoe trọn thân hình này, Ngọc Trinh vẫn có thể "cân đẹp". Nhìn vào những dòng luận bên dưới bài đăng, có thể thấy, cư dân mạng khá yêu thích bộ outfit này của cô.

Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng khi diện bộ trang phục cắt xẻ táo bạo này.

Trái ngược với lần này, trước đó, Ngọc Trinh cũng từng "thử sức" kiểu áo o ép vòng 1 tương tự nhưng khi đó cô không nhận được những phản ứng tích cực như hiện tại. Khi đó, người đẹp Vòng Eo 56 tham dự một sự kiện thời trang. Cô xuất hiện với ngoại hình khác lạ khi chọn kiểu tóc pixie cá tính cùng một bộ trang phục khá táo bạo. Tuy nhiên, chiếc áo mà cô chọn khi đó bị nhận xét khá phản cảm vì chỉ vừa đủ dài để che chắn một phần vòng 1 lại quá chật, o ép vòng 1 khiến chúng trông khiêm tốn hơn hẳn.

Ngọc Trinh xuất hiện với ngoại hình khác lạ trong một sự kiện thời trang vào đầu năm nay. Người đẹp nhận nhiều ý kiến trái chiều về bộ trang phục mà mình lựa chọn, nhiều người nhận xét trông phản cảm.

Khi đó, Ngọc Trinh chọn chân váy dài cùng chiếc áo được tạo nên từ một miếng vải bé xíu. Chiếc áo ngắn chưa đến gang tay chỉ vừa đủ che một phần "cặp tuyết lê" của cô. Đặc biệt, không hiểu do thiết kế hay do lỗi khi mặc mà chiếc áo này khá ôm, làm vòng 1 của cô trông "lép xẹp".

Bộ outfit của Ngọc Trinh nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng từng làm người xem khó thở khi diện chiếc áo corset quá chật chội.

Dù corset vốn được trưng dụng o ép đường cong, tôn lên thềm ngực quyến rũ. Thế nhưng chiếc áo mà Ngọc Trinh chọn lại phô bày toàn bộ vùng da ở giữa thân, qua đó có thể thấy rõ những vết hằn do việc siết áo quá đà gây ra. Chi tiết này làm bộ trang phục của cô mất điểm trầm trọng.

Hay trong lần xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, Ngọc Trinh cũng diện một kiểu áo ngắn chưa quá 1 gang tay. Tuy nhiên, người đẹp phải liên tục "chỉnh trang" vì chiếc áo cứ liên tục rơi khỏi vòng 1. Có lẽ, rút kinh nghiệm từ lần đó, trong lần mới đây, Ngọc Trinh đã thiết kế cho chiếc áo ôm chặt cơ thể hơn. Nhưng điều này lại vô tình làm "tiêu biến" vòng 1 của mỹ nhân Trà Vinh.

Có thể thấy, có lẽ do đã trải qua nhiều lần diện trang phục "mất điểm" này mà Ngọc Trinh đã rút kinh nghiệm và chọn thiết kế cũng như kích thước vừa chuẩn để không gây hớ hênh nhưng vẫn đảm bảo quyến rũ khi diện những kiểu áo o ép vòng 1.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh còn từng gây sốt khi không mặc gì, chỉ dùng tay che vòng 1.

So với những kiểu áo quá o ép, chọn kiểu áo có gắn thêm phần cổ chữ V này lại mang đến cho Ngọc Trinh sự thoải mái và dễ dàng di chuyển hơn. Nhờ thiết kế gắn liền với chân váy cùng cổ chữ V giúp chiếc áo ngắn chưa quá 10cm của cô được "định vị" đúng chỗ, vừa không bị sự cố lại vừa có thể khoe được thềm ngực "bỏng mắt" người nhìn.

Cũng là o ép vòng 1 nhưng nhờ thiết kế cúp ngực, chất liệu đứng form cứng cáp, có thể thấy vóc dáng của Ngọc Trinh trông đẹp hơn thấy rõ.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP