Giải trí

Không còn nhờ 2 người đàn ông cầm hoa che, Ngọc Trinh mặc gợi cảm, tự dùng tay ôm ngực

Ngọc Trinh luôn biết cách gây ấn tượng với phong cách thời trang quyến rũ hay thậm chí táo bạo mà khó ai dám "đọ" lại.

Gừng càng già càng cay, Ngọc Trinh ở hiện tại đã bước vào tuổi ngoài 30 nhưng nhan sắc cô lúc nào cũng như gái đôi mươi tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đường cong hình thể ngày càng nóng bỏng theo thời gian, phong cách ăn mặc của "Nữ hoàng nội y" cũng là đề tài khiến cho cái tên của cô chưa bao giờ ngừng hot.

Đặc biệt, cứ mỗi khi Ngọc Trinh diện nội y hay áo tắm, dân tình đều không ngớt lời khen ngợi cho vẻ đẹp rực lửa của cô nàng.

Với gout thẩm mỹ tốt lại cộng hưởng cùng việc không ngại hở, Ngọc Trinh luôn dẫn đầu xu hướng đồ tắm. Những item cô nàng kết thân cũng đều bán "đắt như tôm tươi".

Tuy nhiên, có những thiết kế mà chân dài 8X trưng dụng không phải ai cũng can đảm mặc vì độ táo bạo quá đỗi.

Ngoài ra, không phải ai cũng sở hữu thân hình đẹp mượt mà như Ngọc Trinh để có thể can đảm khoác lên mình những item táo bạo đến vậy.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" tiếp tục làm cõi mạng xôn xao khi tung đoạn clip bán nude khoe thân hình đẹp không tỳ vết.

Trong đoạn clip, Ngọc Trinh mặc quần bơi màu xanh rêu, dùng tay che chắn vòng 1 và đeo dây chuyền hình trái tim để tăng thêm phần nổi bật.

Trong mọi khoảnh khắc tạo dáng của "Nữ hoàng nội y", dân tình ai nấy đều "đứng ngồi không yên" vì màn "bán nude" khoe đường cong quá đỗi táo bạo.

Trên thực tế thì thời điểm còn theo đuổi hình ảnh ngọt ngào, Ngọc Trinh cũng từng vài lần làm cõi mạng xốn xang với style chỉ mặc nội y bên dưới và dùng đạo cụ che chắn thềm ngực.

Thậm chí, người đẹp còn từng bị chỉ trích vì màn bán nude và nhờ cậy 2 người đàn ông cầm hoa che vòng 1.

Phong cách ăn mặc của chân dài 8X dường như chưa bao giờ khiến cõi mạng thôi trầm trồ.

Tuy nhiên, dù có khoe được thân hình nóng bỏng cùng thần thái quyến rũ, không phải ai cũng gật gù khen ngợi cho hình ảnh này của Ngọc Trinh. Bởi nhiều người cho rằng lối ăn mặc này quá đỗi phóng khoáng.

Song, điều đó không làm Ngọc Trinh thôi "tạo bão" cùng những bộ ảnh bán nude. Cô nhiều khi còn "dát" hàng hiệu đắt đỏ để biến những tấm ảnh gợi cảm thêm muôn phần xa hoa.

Tạm bỏ qua việc thả ngực trần và dùng tay che chắn thì cách trưng dụng trang sức đắt đỏ và sự đầu tư cho visual giúp cho những tấm ảnh của "Nữ hoàng nội y" luôn có sức hút lớn.

Đôi khi, vì mặc áo tắm quá tí hon mà trong những góc chụp hiểm hóc, nàng mẫu cũng phải dùng tay che nhẹ để không rơi vào cảnh hớ hênh.

Mặc quần tất lưới đã táo bạo, Ngọc Trinh còn tăng thêm độ hở hang cho tổng thể bằng cách không diện áo, chỉ lấy túi che chắn thềm ngực.

Với Ngọc Trinh, việc ăn mặc gợi cảm của cô dường như chưa bao giờ có giới hạn. Tuy nhiên, nếu biết cách cân bằng, không khoe thân quá mức thì ắt hẳn Ngọc Trinh sẽ nhận về nhiều cái gật đầu hơn.

Tác giả: VENUS

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP