Giải trí

Livestream cùng Nam Em, bạn trai vô tình để lộ bí mật thu nhập khủng từ bạn gái sau ồn ào

Livestream cùng Nam Em, bạn trai vô tình để lộ bí mật về thu nhập khủng của bạn gái bất chấp ồn ào, thị phi.

Mới đây, Nam Em tiếp tục livestream giao lưu cùng fan và những người yêu thích giọng hát của mình. Trong phiên livestream này, cũng có sự góp mặt của bạn trai Nam Em. Tại đây, bạn trai Nam Em đã bất ngờ hé lộ việc vừa ký được 3 hợp đồng cho cô với chi phí lên đến con số 200 triệu đồng. Đáng chú ý, Hữu Cường cũng đã thừa nhận việc không đi làm và ở nhà "ăn bám" bạn gái.

Bạn trai Nam Em để lộ chuyện cát xê của nữ ca sĩ. Ảnh cắt từ clip

Nói về việc nhận show, Nam Em cho biết, cô chỉ nhận show nào có cát xê cao. Ngoại trừ trường hợp, nơi nào cô muốn đi du lịch thì sẽ chấp nhận show với cát xê thấp một chút. Nói về lý do chỉ nhận show với cát xê cao, cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cho biết vì còn phải lo nhiều chi phí từ đi lại, trang phục, trang điểm...

Có thể thấy, dù đang vướng phải ồn ào thị phi nhưng Nam Em vẫn khẳng định được sức hút và khá đắt show đi hát. Một điều may mắn là không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Nam Em còn được trời phú cho giọng hát ngọt ngào, đi vào lòng người. Chính vì vậy, những năm gần đây, chân dài Tiền Giang luôn nhận được nhiều hợp đồng hậu hĩnh khi đi hát ở các sự kiện.

Nam Em thường xuyên livestream sau án phạt. Ảnh internet

Tài năng, xinh đẹp nhưng Nam Em lại gây thất vọng khi gần đây liên tục có những phát ngôn ồn ào. Sau khi có những phát ngôn sai sự thật, gây hoang mang dư luận, Nam Em đã nhận mức phạt hành chính 37,5 triệu đồng.

Mặc dù nhận án phạt nhưng sau đó, Nam Em vẫn thường xuyên livestream giao lưu cùng fan. Thậm chí khi bị yêu cầu tước vương miện, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn có thái độ thách thức cho rằng không sợ. Được biết, sau khi vướng phải ồn ào, phía ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long cho biết ngưng hợp tác với Nam Em. Không hài lòng về điều này, phía Nam Em tuyên bố kiện đến cùng.

Nam Em sở hữu nhan sắc xinh đẹp và giọng hát hay. Ảnh FBNV

Không chỉ có những phát ngôn gây ồn ào, Nam Em còn từng khiến dư luận xôn xao khi công khai tố Trường Giang tán tỉnh rồi bỏ bê mình. Không chỉ vậy, chân dài Tiền Giang còn tìm đến tận nhà Trường Giang để "bắt đền". Trước sự việc này, phía Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận và gửi lời cảnh cáo đến Nam Em để mình được bình yên.

Sau ồn ào với Trường Giang, Nam Em tiếp tục gây xôn xao với mối tình với bạn trai hiện tại. Mặc dù được nhiều người cho rằng nên chấm dứt mối tình hiện tại, cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vẫn quyết theo mối tình này đến cùng.

Tác giả: Minh Khuê (t/h)

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Bạn trai Nam Em ,Nam Em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP