Thể thao

LĐBĐ Thái Lan đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Diễn biến mới nhất về thương vụ HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Thái Lan đã được người trong cuộc hé lộ.

HLV Park Hang Seo đàm phán hợp đồng với Thái Lan.

Thời gian qua, truyền thông đồng loạt đăng tin HLV Park Hang Seo được liên hệ dẫn dắt ĐT Thái Lan thay thế huấn luyện viên đương nhiệm Mano Polking.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, nhà báo Chayuntorn Chaimool - chủ biên tờ Think Curve khẳng định: "LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang tiến hành các bước để tìm HLV mới cho đội tuyển. HLV Park Hang Seo đã được liên hệ và đôi bên đang thương thảo hợp đồng sơ bộ.

HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân biết cách truyền lửa và xây dựng kỷ luật nghiêm cẩn. Đó là điều các tuyển thủ Thái Lan đang thiếu. Và quan trọng nhất, ông ấy biết cách giành chiến thắng trong các trận đấu.

Chúng tôi biết ĐT Thái Lan không mạnh nếu so với các đội bóng tại châu lục. Vì thế, chiến thuật rất quan trọng. Tôi nghĩ đó là lý do HLV Park được chọn".

Ông Chayuntorn Chaimool cũng cho biết, người hâm mộ Thái Lan đang rất háo hức với thông tin này.

Đối diện với áp lực từ thông tin trên, HLV Polking không đưa ra bình luận cá nhân nào. Hiện tại, hợp đồng của bóng đá Thái Lan với HLV Polking vẫn còn thời hạn tới tháng 2/2024.

Nếu HLV Park Hang Seo dắt Thái Lan, có thể nói bình thường trong bóng đá. Ông Park đang là nhà cầm quân tự do và có quyền lựa chọn một đội tuyển để dẫn dắt. Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn hiểu được công việc của chiến lược gia Hàn Quốc.

Tác giả: Đại Nhẫn

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP