Cuộc sống

Lấy nhau 2 tháng, tôi vẫn chưa có đêm tân hôn cùng chồng

Dù đã kết hôn 2 tháng nhưng tôi vẫn không có đêm tân hôn với chồng. Mỗi lần tôi chủ động bày tỏ ý muốn được gần gũi, chồng tôi đều tìm đủ lý do để né tránh.

Tôi đã lấy chồng được 2 tháng, nhưng cả hai chúng tôi vẫn chưa có đêm tân hôn. Mỗi lần tôi chủ động mong được gần gũi, anh lại né tránh.

Tôi năm nay đã 30 tuổi, cũng trải qua vài mối tình trước đây nhưng đều không có kết quả. Cũng đến tuổi muốn lập gia đình, lại quá chán nản trên hành trình tìm kiếm người yêu, tôi đã nhờ người thân giới thiệu cho mình đối tượng kết hôn.

Lấy nhau 2 tháng, tôi vẫn chưa có đêm tân hôn cùng chồng (Ảnh minh họa)

Chồng tôi là một trong những đối tượng mà tôi được giới thiệu. Anh hơn tôi 1 tuổi, cao ráo, trắng trẻo, có vẻ ngoài rất thư sinh, tri thức, cũng đang kinh doanh riêng. Tôi ưng anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ có điều, trong thời gian chúng tôi tìm hiểu, hẹn hò, anh chỉ nắm tay, ôm nhau, cùng lắm là hôn nhẹ, chứ chưa bao giờ đi quá giới hạn với tôi. Anh bảo, gia đình anh gia giáo, trước đây anh chỉ lo làm việc, chưa quen người bạn gái nào, nên muốn giữ gìn cho tôi - người bạn gái đầu tiên của anh. Tôi lại càng ưng tính cách quân tử của anh, nên yêu nhau được 6 tháng, chúng tôi kết hôn trong sự chúc phúc của gia đình.

Đêm tân hôn, dù tôi rất háo hức chờ đợi, nhưng anh lấy lý do mệt, nên không muốn gần gũi tôi. Nhiều tuần sau đó, mỗi lần tôi bày tỏ ý muốn gần gũi, anh đều tránh né. Tôi thấy bản thân không đến nỗi nào, dù 30 tuổi nhưng vẫn đi tập gym đều đặn, ngoại hình rất săn chắc, khỏe mạnh. Anh tuy trông thư sinh nhưng trước khi kết hôn anh đã đi khám sức khỏe tổng quát, cũng không có bệnh tật gì.

Tôi đem chuyện này kể cho mấy cô bạn thân, họ đều bảo, nhìn anh đẹp trai vậy mà chưa yêu cô gái nào, có thể là do vấn đề giới tính hay không. Nhiều lần tôi lấy hết dũng cảm gặng hỏi nguyên do, anh cũng không trả lời, tôi lại càng nghĩ vẩn vơ. Nhỡ đâu, anh thật sự thuộc giới tính thứ 3, lấy tôi làm bình phong như lời bạn tôi nói, thì tôi biết phải làm sao?

Tác giả: Phương Hà

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP