Thể thao

Kiatisak bị "nắn gân" bằng nghi thức đẫm máu

Trước trận quyết đấu tại vòng loại World Cup 2018, đối thủ của ĐT Thái Lan và Kiatisak đã thực hiện một nghi thức đặc biệt.

Chiều mai 11/10, Thái Lan sẽ có chuyến làm khách trên sân của Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Cả 2 đội đều đã thua trắng 3 trận đầu tiên, nếu tiếp tục sảy chân hôm nay, cơ hội tranh chấp vé dự World Cup gần như không còn nữa.

Nhằm trục xuất mọi sự xui xẻo, thể hiện tinh thần quyết tâm và "át vía" Thái Lan, ĐT Iraq hôm qua đã dùng một con cừu để hiến tế. Đáng chú ý, hình ành con cừu nằm trên vũng máu được đăng tải công khai trên fanpage của Hội cầu thủ chuyên nghiệp Iraq.


ĐT Iraq hiến tế một con cừu.

Hành động này gây ra rất nhiều tranh cãi. Một số CĐV của chính ĐT Iraq còn cho rằng việc hiến tế sẽ chằng tạo ra sự thay đổi nào đến như các cầu thủ vẫn thi đấu một cách nhợt nhạt.

Về phần ĐT Thái Lan, có vẻ như họ không bị tác động nhiều từ nghi thức kỳ quặc của người Iraq. HLV Kiatisak phát biểu: "Họ đang rất khao khát, nhưng chúng tôi có sức mạnh của riêng mình. Thái Lan sẽ chiến đấu vì CĐV và ghi những bàn thắng".


Kiatisak vẫn rất "cứng".

Tiền vệ mang 2 dòng máu Thái Lan - Thụy Sĩ Charyl Chappuis cũng tràn đầy quyết tâm: "Trong trận gặp UAE, chúng tôi đã chơi tốt trong 30 phút cuối và tôi thực sự tiếc nuối vì kết quả (Thái Lan thua 1-3). Iraq là đối thủ mạnh, song chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu này. Thái Lan sẽ giành trọn vẹn 3 điểm".

Tác giả bài viết: Lupo

Nguồn tin:

  Từ khóa: nghi thức ,thực hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP