Xe

Kia Seltos mới lộ ảnh chạy thử

Kia Seltos mới nhận được nâng cấp về thiết kế cũng như công nghệ.

Kia Seltos được xem là một trong những mẫu xe "tiên phong" trong phân khúc SUV đô thị. Kia Seltos nhiều khả năng sẽ có phiên bản mới trong năm nay sau gần 3 năm có mặt trên thị trường, những hình ảnh chạy thử của mẫu xe này liên tục được ghi nhận.

Mới đây, trang tin Auto Spy đã bắt gặp Kia Seltos phiên bản mới lưu thông trên đường phố Hàn Quốc. Dù được khoác lớp vải đen bên ngoài, không khó nhận ra những thay đổi trên Seltos mới.

Mặt trước trông khá giống Sportage phiên bản mới, phần đuôi được làm sắc nét hơn bằng cách thay đổi đồ họa đèn LED cũng như tạo hình cản dưới. Chiếc xe chạy thử mới nhất được trang bị bộ mâm 16 inch, bọc bên ngoài là bộ lốp 205/60, tuy nhiên những lần chạy thử trước đó dùng mâm 17 inch 2 tone màu. Kia Seltos mới cũng sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh tương tự Hyundai Creta.

Bên trong khoang lái có thể nhận được những nâng cấp nhẹ về trang bị lẫn có thêm tùy chọn màu nội thất. Nếu muốn cạnh tranh dễ dàng hơn trước các đối thủ cùng phân khúc, Kia cần bổ sung cho Seltos những tính năng hỗ trợ người lái, điều này hoàn toàn khả thi vì những chiếc xe chạy thử đã được trang bị radar phía trước.

Khả năng cao Kia Seltos mới vẫn giữ nguyên các tùy chọn động cơ giống thế hệ hiện tại, Rushlane hy vọng Seltos tại thị trường Ấn Độ sẽ có thêm động cơ diesel IMT.

Tại Việt Nam, Thaco phân phối Seltos với 4 phiên bản cùng 2 tùy chọn động cơ 1.4L và 1.6L. Mẫu SUV đô thị này có giá bán khởi điểm 639 triệu đồng cho bản 1.4 Deluxe, bản 1.4 Premium có giá bán cao nhất 749 triệu đồng.

Tác giả: Bá Hùng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP