Bạn cần biết

Khám phá thiên đường hải sản tại Nhà hàng Phố Biển

Khuôn viên Nhà hàng hải sản Phố Biển rộng rãi được set up theo phong cách hiện đại phù hợp với những bữa ăn gia đình hay tiệc tùng, liên hoan. Ngoài ra, khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn phong phú, tươi ngon, bổ dưỡng từ hải sản.

Tọa lạc tại địa chỉ 104 đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An nơi phố thị sầm uất nhưng nhà hàng Hải Sản Phố Biển lại có không gian rộng rãi, chỗ để xe thoải mái. Đến với nhà hàng Phố Biển, thực khách sẽ không khỏi thích thú bởi một góc của nhà hàng được bày bán nhiều loại hải sản tươi ngon giống như một phiên chợ thu nhỏ đúng kiểu biển trong phố.

Không gian nhà hàng hải sản Phố Biển rộng rãi, thoáng mát

Hải sản ở nhà hàng Phố Biển đều tươi sống, đảm bảo rõ nguồn gốc, ngon và sạch. Menu tại nhà hàng có rất nhiều món ăn phong phú, đa dạng như: Tôm hùm, tôm biển, mực, ngêu sò, ốc, rum…nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn gia đình mình hay những bữa tiệc tùng cùng anh em, đồng nghiệp. Không những vậy, thời tiết giao mùa, khi đến nhà hàng, thực khách cũng có thể chọn cho mình những nồi lẩu hải sản, những món cá om, vạc om ấm nóng.

Các loại hải sản ở Phố Biển đều tươi sống

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm không ngừng nâng cao tay nghề để chế biến những món ăn ngon, mới lạ hấp dẫn đáp ứng tốt nhất cho những yêu cầu của thực khách. Cách bài trí món ăn tinh tế, đẹp mắt cũng là nét đặc trưng làm nên phong cách ẩm thực của nhà Phố Biển.

Những món hải sản tươi sống được trình bày rất bắt mắt tại nhà hàng Phố Biển

Món gỏi tôm hấp dẫn

Món canh cá tươi ngon

Tín đồ mê gỏi mực sẽ yêu thích món ăn ngon, lành này

Nhà hàng hải sản Phố Biển có phòng kín và không gian mở. Phù hợp cho những bữa ăn tụ tập gia đình hay tổ chức tiệc, liên hoan đông người. Ngay trong khuôn viên nhà hàng có một khu vui chơi cho trẻ em. Thế nên, nếu khách hàng đưa theo con, em của mình thì vẫn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn trong khi các bé chơi đùa ở khu nhà bóng.

Chu đáo từ không gian đến món ăn, nhà hàng hải sản Phố Biển đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Không ngừng đổi mới các món ăn cũng như tác phong phục vụ nhà hàng hải sản Phố Biển sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Món tôm hùm

Mực hấp tươi ngon

Món ngêu hấp

Món ghẹ sốt

Ốc hương hấp

Món lẩu cá tại nhà hàng được nhiều người yêu thích

Nhà hàng hải sản Phố Biển đang dần chinh phục các thực khách bởi những món ăn tươi ngon

Nhà hàng hải sản Phố Biển

Địa chỉ: 104 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0943733377

Facebook: Nhà hàng Hải Lam Phố Biển - 104 Hải Thượng Lãn Ông - TP Vinh

Tác giả: P.An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP