Cuộc sống

Kết hôn 2 năm, luôn mặc cảm vì “súng” ngắn không thể đưa vợ "lên đỉnh"

Nhiều nam giới luôn tự ti vì “súng” ngắn, khiến vợ, người yêu mình không thể thỏa mãn trong ‘chuyện ấy’. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng kích thước không phải vấn đề quá quan trọng trong sự thăng hoa tình dục.

Quan niệm “súng, ống” càng to càng dài, bạn tình mới “sướng”

Anh Chung (tên nhân vật đã được thay đổi, 27 tuổi, tại Hà Nội) buồn rầu vì mỗi lần vào ‘trận chiến’ với vợ đều khiến cô ấy không thỏa mãn.

Anh cho biết, anh và vợ kết hôn được 2 năm, tuy nhiên, số lần làm vợ anh thăng hoa chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều này khiến anh hết sức mặc cảm và tự ti.

“‘Cậu nhỏ’ của tôi cũng được 7cm, vì biết nó không được to nên tôi đã cố gắng lên mạng học những kỹ năng khác bù vào. Nhưng mỗi lần ái ân xong, chẳng hiểu thế nào vợ tôi vẫn không vui ra mặt, cảm giác tôi chưa làm cho cô ấy ‘sướng’ được.

Đặc biệt cứ đè lúc tôi sắp lên đỉnh, vợ tôi hỏi những câu làm tôi tụt hứng ‘Sao anh yếu sinh lý thế?’, ‘Em chẳng thấy sướng gì cả’... Điều này khiến tôi rất đau đầu”, anh Chung tâm sự.

Ảnh minh họa

Trao đổi về trường hợp trên, ThS.BS Phan Chí Thành - Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo - Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, anh Chung chỉ là một trong rất nhiều trường hợp kêu than vì ‘cậu nhỏ’ không đủ đáp ứng bạn tình, khiến đời sống chăn gối vợ chồng bất hòa.

Đặc biệt, phái nam luôn quan niệm, dương vật càng to, càng dài, chị em càng thăng hoa trong quan hệ tình dục.

Tuy nhiên theo bác sĩ Thành, thực tế rất nhiều chị em gặp đau đớn trong giao hợp vì chồng có ‘súng, ống’ to dài. Đặc biệt là những người chồng giao động sâu, giao hợp thô bạo.

“Súng” to, dài có thể khiến các chị em bị chấn thương cơ quan sinh dục, như rách cùng đồ,… đặc biệt khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Khi quan hệ qua đường miệng lại dễ đâm quá sâu vào cổ họng và gây cảm giác nôn ọe.

Hơn nữa, dương vật có kích thước quá to so với mức độ trung bình sẽ có nguy cơ bị chấn thương và nhiễm trùng cao hơn. Chiều dài quá khổ còn có thể khiến cho một số tư thế quan hệ trở nên đau đớn.

Ảnh minh họa

Nên làm gì khi ‘của quý’ nhỏ, trung bình?

Theo nghiên cứu mới nhất về chiều dài dương vật của 86 quốc gia trên thế giới, với chiều dài trung bình khi cương cứng đạt 11,47cm, đàn ông Việt Nam nằm ở nhóm có kích thước "cậu nhỏ" ngắn nhất, xếp ở vị trí 78/86 nước trên thế giới, điều này khiến không ít cánh mày râu mặc cảm.

BS Thành đưa ra lời khuyên, các quý ông không nên quá tự ti vì ‘cậu nhỏ’ không đạt chuẩn, bởi lẽ phụ nữ thiên về cảm xúc, nên khi cả hai đều có sự hòa hợp và hiểu nhau trong lúc quan hệ cũng có thể làm cho chị em dễ dàng ‘lên đỉnh’.

"Có nhiều cách giúp chuyện ấy ‘yêu’ thăng hoa hơn, ví dụ như kỹ thuật làm tình, các làm tình, tư thế làm tình,.. tình cảm vợ chồng của bạn, tình yêu của bạn cho nhau nhiều hơn thì chắc chắn chuyện ấy sẽ hòa hợp hơn rất nhiều", vị chuyên gia bật mí.

Ngoài ra, các quý ông nên chú ý, cơ quan sinh dục của chị em có 9/10 vùng nhạy cảm nhất sẽ tập trung ngay phía bên ngoài (âm vật, điểm G, môi lớn, môi bé…). Đây là những điểm nhạy cảm, chị em thích được kích thích tại những điểm đó.

Khoa học đã chứng minh, núm vú là bộ phận rất nhạy cảm, nên khi kích thích vùng bầu ngực nhiều chị em rất dễ đạt được cực khoái.

Hoặc vùng da ở sau gáy, cổ rất nhiều quý ông hay đứng đằng sau chị em, chỉ cần thổi nhẹ một làn hơi cũng có thể khiến chị em rùng mình và kích thích.

Vùng đặc biệt nhạy cảm nhất là hậu môn, các chàng trai có thể kích thích nhẹ nhàng bằng tay, bằng miệng và quan hệ cửa sau,...

“Những người có trót ‘súng’ không to, không dài thì cũng cứ tự tin tham gia hoạt động tình dục và đảm bảo giúp em chị em thăng hoa viên mãn”, BS Thành lưu ý.

Tác giả: Thúy Ngà

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP